THỜI TRANG » Thời trang +

Mulberry ra mắt dòng túi kỷ niệm 40 năm sinh nhật

Thứ năm, 15/09/2011 14:11

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 và sự kiện khai trương đại lý đầu tiên tại Mỹ, hãng túi xách cao cấp Mulberry tung ra hai dòng túi xách cao cấp. Những chiếc túi này được bán với số lượng có hạn.

Thương hiệu thời trang cao cấp của Anh đang ngày càng chứng tỏ sự phát triển của mình bằng việc mở đại lý chính thức tại Mỹ. Cửa hàng này được đặt tại phố Spring, quận SoHo của thành phố New York – nơi nổi tiếng với những cửa hàng mua sắm cao cấp, phòng trưng bày nghệ thuật…

Đại lý Mulberry tại New York sẽ được bày trí theo phong cách giống như các cửa hàng Mulberry tại nước Anh. Điều này giúp đem lại cảm giác cho các khách hàng cao cấp rằng họ đang mua sắm những chiếc túi này tại Anh.

Cửa hàng Mulberry nằm trên phố Spring.

Không gian sang trọng bên trong

Để kỉ niệm sự kiện này đồng thời cũng là kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình, hãng quyết định tung ra hai dòng túi xách với số lượng giới hạn mang tên “The New York Clipper” với 3 loại “peace, love and apple” (có giá 950 USD)  và một dòng túi cao cấp “Alexa” được làm từ da đà điểu với những chiếc đinh tán hình quả táo đính trên thân túi (Chỉ có 10 chiếc và có giá 6250 USD). Biểu tượng này được lấy cảm hứng từ tên thường gọi của New York – Big Apple (Quả táo lớn).

Dòng túi Alexa "phiên bản New York"

Ba thiết kế trong dòng túi "The New York Clipper"

Những chiếc túi này chỉ được bán tại đại lý chính thức của Mulberry tại Mỹ.

Nam Anh - Styleamor
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới