THỜI TRANG » Thời trang +

Muôn cách kết hợp quần hoa mặc mọi nơi mọi lúc

Chủ nhật, 17/05/2015 08:24

Kết hợp quần hoa với áo và phụ kiện gì có thể khiến bạn lúng túng. Những gợi ý dưới đây giúp bạn cách kết hợp quần hoa để mặc trang phục này trong nhiều hoàn cảnh.

Kết hợp quần hoa có thể gây khó khăn cho bạn bởi bản thân chiếc quần đã khá rực rỡ với nhiều chi tiết dễ gây rối mắt. Thiếu tiết chế trong việc kết hợp có thể khiến bạn thành giàn hoa di động, trở nên màu mè và gây bức bối trong thời tiết mùa hè. Vì vậy, yếu tố đầu tiên cần nhớ khi Kết hợp quần hoa, là chọn những món đồ một màu, đơn giản, ít chi tiết rườm rà.

Cô nàng công sở

Kết hợp quần hoa với áo sơ mi trơn màu xanh tươi mát giúp bạn trung hòa vẻ rực rỡ của chiếc quần, trở thành cô nàng công sở thanh lịch và vẫn vô cùng trẻ trung. Phụ kiện cùng tone màu trầm mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Bữa trưa tươi trẻ

Kết hợp quần hoa với áo phông mang lại sự năng động trẻ trung. Một đôi sandals thời thượng cùng phụ kiện xinh đẹp giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu trong buổi trưa hè. Nhưng hãy nhớ: phụ kiện cùng tone, nên là màu sắc nhẹ nhàng để tránh có quá nhiều điểm nổi bật trên trang phục ngoài chiếc quần hoa

Đêm hè quyến rũ

Sau giờ làm việc, nếu không kịp trở về nhà chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc vui buổi tối, tại sao bạn không thử biến tấu từ chính chiếc quần hoa mặc ban sáng? Một chiếc áo đơn giản nhưng sang trọng và quyến rũ, cùng phụ kiện kim loại bắt sáng và đôi sandals quý phái, bạn đã hoàn toàn thuộc về bữa tiệc đêm đầy đam mê.

Cuối tuần rực rỡ

Một chiếc áo co giãn cùng sandal bệt giúp bạn linh hoạt trong ngày cuối tuần nhiều hoạt động. Thêm một mách nước đơn giản: phụ kiện có thể nhắc lại màu trang phục để tránh bạn trở thành một hộp màu di động. Tuy nhiên, đó phải là màu sắc nhẹ nhàng.

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)