THỜI TRANG » Thời trang +

Muốn có một phong cách thời trang thoải mái và ngọt ngào trong mùa hè? Những gợi ý này chính là câu trả lời cho bạn

Thứ bảy, 16/07/2022 12:28

Thời trang luôn luôn là một chủ đề không bao giờ hết “hot”, thu hút sự chú ý và quan tâm của hầu hết phái đẹp trên thế giới. Với vô vàn kiểu cách, trang phục khác nhau, các chị em có thể thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê bất tận của mình.

Chị em nên sử dụng các tone màu nhẹ nhàng và thoải mái, không có vẻ u ám hoặc quá sáng chói, lòe loẹt, hãy chọn những kiểu váy với thiết kế nhẹ nhàng kết hợp cùng những đôi giày bệt, xăng đan, thoải mái để có một set đồ đơn giản, ngọt ngào trong mùa hè.

Các bạn nữ thích phong cách đơn giản, trẻ trung có thể thử phối áo phông trơn và chân váy dài khoét lưng, hãy tạo điểm nhấn bằng đôi giày bệt màu trắng. Set đồ sẽ mang đến cho chị em phong cách thời trang thoải mái, ngay lập tức trở nên tỏa sáng.

Nếu bạn muốn diện một chiếc váy hè năng động, trẻ trung, cá tính thì có thể kết hợp áo phông in họa tiết kết hợp với chân váy, cuối cùng là mix cùng đôi giày thể thao là bạn đã có thể hoàn thành phong cách thời trang đầy nữ tính, trẻ trung và năng động.

Những chiếc váy kẻ caro mang thiên hướng cổ điển, hoài cổ, phù hợp với chị em trưởng thành, kết hợp thêm những chiếc túi xách cùng tone màu mang lại sự cuốn hút, thanh lịch và duyên dáng.

Nhưng chiếc váy in họa tiết đầy màu sắc và quyến rũ là lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè. Những chiếc váy nhẹ nhàng này tạo cho chị em phong cách giản dị, thanh lịch và ngọt ngào.

Ngay cả trong mùa hè nóng nực, những bộ trang phục được kết hợp giữa áo sơ mi, váy liền, giày bệt vẫn luôn rất cuốn hút đối với những cô nàng công sở, mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới