THỜI TRANG » Thời trang +

Muôn kiểu mặc đẹp với áo phông ngày hè, vừa thoải mái lại trẻ trung, năng động 'hết sảy'

Thứ bảy, 29/05/2021 07:29

Dù đi học hay đi làm thì bạn đều có thể mặc những chiếc áo phông trẻ trung, năng động trong ngày hè.

Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng thì chiếc áo phông trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em. Ưu điểm của áo phông là dễ mặc, dễ kết hợp và tạo cho người mặc cái nhìn trẻ trung, năng động.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cách kết hợp với áo phông thì đừng bỏ qua những style sau đây nhé:

Áo phông + quần ống đứng là combo tuyệt đẹp dành cho những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và thoải mái. Dù với vóc dáng nào, bạn cũng đều có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thêm một đôi giày thể thao nữa là đúng chất hiện đại rồi.

Khi mặc áo phông với váy midi thì thật mới mẻ và thanh lịch. Bạn vừa toát lên vẻ ngoài duyên dáng, dịu dàng lại không kém phần đáng yêu. Là cô nàng xây dựng phong cách điệu đà thì đừng bỏ qua set đồ này.

Để khoe đôi chân thon dài thì chỉ có cách mặc áo phông và quần short hoặc chân váy mini. Sơ vin áo phông bên trong vừa khoe eo thon lại tạo cái nhìn cao ráo, thanh thoát. Phong cách này rất hợp với chị em thấp bé, kể cả khi không đi giày cao gót, hãy đi một đôi giày vải thì trông các nàng cũng sẽ "ăn gian" chiều cao lắm đấy.

Với những cô nàng sở hữu đôi chân to hoặc vòng kiềng thì nên "kết thân" với chân váy dài có điểm rơi ngang bắp chân. Thêm chiếc áo phông họa tiết bắt mắt là bạn đủ thu hút người đối diện.

Sự kết hợp áo phông với chân váy hoặc quần dài đối lập màu sắc sẽ tạo nên nét nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn muốn gây ấn tượng mạnh mẽ thì đây là style "chuẩn không cần chỉnh".

Áo phông cũng có thể kết hợp cùng váy yếm hoặc quần yếm rất thiết thực và vô cùng nổi bật, thể hiện nét nữ tính dịu dàng của một tiểu thư.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới