THỜI TRANG » Thời trang +

Muốn thoát khỏi sự đơn điệu của phong cách đường phố, các blogger này sẽ hướng dẫn bạn 3 mẹo để ăn diện sang trọng hơn

Thứ bảy, 08/07/2023 09:27

Vào mùa hè, các chị em thường chọn một số loại vải mát mẻ và thoáng khí, không chỉ khoe dáng mà còn mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung và năng động về mặt thị giác. Bạn cũng có thể xem trang phục của các tín đồ thời trang dưới đây và học hỏi thêm từ họ cách phối đồ nhé.

1. Đừng chỉ mặc những kiểu cơ bản, nó quá bình thường

Quần áo có hình in trông đẹp hơn

Trong quá trình lên đồ, nếu bạn không biết cách phối đồ hay trang điểm, thay vì chỉ tập trung vào phong cách cơ bản, bạn có thể thêm một số họa tiết cho trang phục để nó trông thời trang và cá tính hơn.

Mặc trang phục sáng màu, kết hợp nhiều màu sắc

Vào mùa hè, những kiểu trang phục sáng màu thường được ưa chuộng hơn. Trong mùa nóng năm nay, loạt items mang tông màu trắng, be hay pastel đang phủ sóng khắp nẻo đường.

Trang phục mang tông màu sáng, sắc độ nhạt mang đến cảm giác nhẹ dịu, thư thái trong những ngày hè oi ả. Đặc biệt, quần áo sáng màu rất phù hợp với không khí sôi động của mùa hè, đồng thời "hack tuổi" hiệu quả cho chị em.

2. Kết hợp phụ kiện

Mũ và túi có thể tạo cảm giác bầu không khí tốt nhất

Sự tô điểm của các phụ kiện trong trang phục là điều cần thiết. Khi bạn mặc một số quần áo rất thời trang, với sự tô điểm của các phụ kiện, nó thường có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, để tổng thể có cảm giác khí chất hơn.

Kỹ năng kết hợp phụ kiện

Trong trang phục hàng ngày của chúng ta, các phụ kiện như giày dép, dây chuyền, nhẫn, vòng tay, túi xách, khăn lụa càng phải phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của quần áo. Độ vừa vặn càng cao thì khí chất người mặc càng tinh tế và cao cấp. Đặc biệt là khi mặc một số món đồ tương đối đơn giản, bạn cần phối chúng với phụ kiện bắt mắt vừa làm cho trang phục nổi bật vừa mang lại cảm giác sang trọng.

3. Có độ bó sát, có thể điều chỉnh tỷ lệ cơ thể tốt hơn

Chọn quần áo theo kích thước cơ thể

Mặc quần áo quá chật không chỉ dễ lộ khuyết điểm của dáng người mà còn đặc biệt trông lôi thôi khi mặc. Vì thế, bạn có thể chọn quần áo theo kích thước cơ thể vừa khoe được vóc dáng, vừa tránh khỏi cảm giác mập và lùn, thậm chí trông luộm thuộm và thiếu sức sống.

Quần áo hơi rộng

Bạn có thể thử kiểu quần áo rộng rãi, nhưng không quá rộng, có thể chỉnh sửa đường nét của dáng người và phát huy hết khả năng phối đồ của bản thân. Đôi khi bạn cũng có thể học hỏi từ một số quần áo bó sát bên trên, bên dưới rộng rãi hoặc bên trong bó sát và bên ngoài rộng rãi. Kỹ năng mặc quần áo như vậy khiến hình dạng tổng thể đạt được mức độ phối hợp cao, tôn lên dáng người mang đến cảm giác thoải mái và thanh lịch.

Cách chọn màu quần áo

Nếu bạn không biết nhiều về một số màu sắc, bạn có thể lựa chọn cùng một màu để mặc. Ví dụ, các màu như đen và trắng rất đơn giản và sang trọng, không dễ mắc lỗi. Màu trắng mang cảm giác tươi mới và bắt mắt. Vào mùa hè, bạn diện bộ vest màu trắng kết hợp với chân váy đồng màu, tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch và thời trang.

Chọn phong cách quần áo theo khí chất

Nếu tính khí của bạn lạnh lùng, bí ẩn, bạn có thể chọn phong cách phối đồ toàn màu đen sau đây. Ngoài ra, bạn cũng nên thêm một số phụ kiện như vòng ngọc trai hay kính râm, khăn lụa càng làm sáng lên hình dáng tổng thể.

Bạn có dáng người hơi mập mạp có thể mặc váy dài

Ví dụ, một số váy dài rộng rãi cũng rất được ưa chuộng trong năm nay có thể che đi phần mỡ thừa của chúng ta. Chiếc váy rộng không chỉ tôn dáng mà còn mang cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Đối với dáng người bình thường, bạn hãy thử bắt đầu với một số quần áo đơn giản và thanh lịch, nhưng cũng nên chú ý về thiết kế, không chỉ thể hiện tính cách tự do thoải mái mà còn không dễ mắc lỗi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới