THỜI TRANG » Thời trang +

Muốn trở thành một người phụ nữ tinh tế, bạn phải thành thạo 'kỹ năng phối màu và kết hợp' để dễ dàng thể hiện cảm giác sang trọng

Thứ tư, 07/06/2023 11:07

Trở thành một người phụ nữ tinh tế không hề đơn giản. Chúng ta cần từng bước cải thiện ngoại hình, dáng người và khả năng ăn mặc của mình.

Hôm nay, chúng ta hãy nói về cách phối màu và các kỹ năng phối đồ thời trang khác nhau để bạn có thể hiểu rõ hơn về thời trang.

Kỹ năng phối màu

Về việc kết hợp màu sắc của quần áo, bạn nên chọn theo màu da của mình. Nếu có làn da bánh mật, bạn nên càng ít mặc màu nóng như cam, đỏ càng tốt vào mùa hè. Những màu này khiến làn da bị xỉn màu và không có lợi cho việc điều chỉnh làn da. Mọi người hãy thử một số gam màu lạnh thời trang hơn, chẳng hạn như xanh lá cây là một gam màu rất lạ, rất thân thiện với những cô gái có làn da vàng.

Bạn cũng có thể thấy rằng nhiều cô gái trẻ sử dụng các sản phẩm đơn màu xanh lá cây hoặc xanh lam vào mùa hè. Kết hợp những màu sắc phổ biến này thực sự sẽ trông rất bắt mắt và cũng có thể thể hiện sở thích của riêng bạn, phong cách thời trang này sẽ khiến bạn không cảm thấy tẻ nhạt.

Kỹ năng kết hợp

Trong việc phối đồ, chúng ta nên chú ý đến từng chi tiết. Ví dụ, đôi giày thường bị mọi người bỏ qua, nhưng đôi giày cũng có thể phản ánh sở thích của một người. Bạn sẽ thấy rằng phụ nữ đi giày cao gót tinh tế hơn giày thể thao, vì vậy nhiều cô gái thường đi giày cao gót. Giày cao gót giúp giải phóng sự quyến rũ của phụ nữ, phong cách này sẽ trông tinh tế và thanh lịch hơn. Tất nhiên, nếu bạn muốn thử phong cách giản dị, năng động, bạn có thể kết hợp nó với giày thể thao để tạo được phong cách thời trang của riêng mình.

Mặc quần áo cần một số phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Nếu cảm thấy hơi nhàm chán, bạn cần làm phong phú thêm bằng những phụ kiện thời trang này, giống như nhiều người sử dụng những chiếc khuyên tai và túi xách này trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng phụ kiện như vậy không chỉ trông thời trang hơn mà còn làm nổi bật gu thẩm mỹ cá nhân của người mặc.

Bạn phải chú ý tránh chọn quần áo không phù hợp với dáng người của mình, hãy tận dụng những bộ quần áo có vải mỏng càng nhiều càng tốt trong cuộc sống hàng ngày. Giống như những chiếc váy mỏng với áo sơ mi ngắn và áo phông ngắn của blogger trên đây, giúp bạn điều chỉnh tỷ lệ cơ thể để trông quyến rũ hơn.

Cách mix đồ vào mùa hè

Tiếp theo, chúng ta hãy tiếp tục điểm qua những bộ trang phục cụ thể của các blogger dưới đây để làm nổi bật sức hút của mình nhé.

Trước hết, vào mùa hè, bạn có thể kết hợp chân váy để tạo phong cách quyến rũ. Loại sản phẩm đơn lẻ này rất dễ kiểm soát, thời trang và cổ điển, đặc biệt là loại váy chữ A có tác dụng chỉnh sửa dáng người rất tốt, các cô gái béo nên thử.

Hoặc bạn có thể mặc áo sơ mi với quần ống rộng. Phong cách này giản dị hơn và phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo sơ mi đơn giản cũng sẽ thể hiện gu thời trang nhất định.

Nếu bạn muốn làm cho vẻ ngoài thời trang hơn, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm hiểu thêm về cách mix and match này, chẳng hạn như những chiếc áo sơ mi với chân váy hoặc áo sơ mi không tay với chân váy. Màu sắc khác nhau và phong cách khác nhau tương phản lẫn nhau, có thể thể hiện sự quyến rũ nhất định.

Mọi người nên biết phương pháp tạo điểm nhấn ở vòng eo, giống như khi nhiều người thường mặc những chiếc áo phông rộng này, họ sẽ phối chúng với váy cạp cao hoặc quần cạp cao để tạo thành sự tương phản.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới