THỜI TRANG » Thời trang +

Mỹ nhân Việt chọn pháp phục Kamala tạo nét đẹp thanh nhã khi đi lễ, chùa

Thứ hai, 19/04/2021 21:16

Người đẹp Trà Ngọc Hằng, quán quân Phí Phương Anh, Á quân Chúng Huyền Thanh, diễn viên điện ảnh Phan Hoàng Kim lựa chọn pháp phục Kamala khi viếng lễ chùa thật thanh nhã, kín đáo nhưng vô cùng sang trọng thu hút ánh nhìn.

Đa dạng với sắc màu, nhẹ thành nhưng thật thanh thoát, pháp phục Kamala mang đến sự dịu dàng mỗi khi người mặc diện lên mình để xuất hiện những nơi tôn nghiêm, đậm nét văn hóa phật tử Việt. Chăm chút cho từng bộ sản phẩm, pháp phục Kamala được thiết kế từ chất liệu lụa cao cấp, mang đến sự thoải mái, sang trọng bậc nhất. Kamala được gia công bằng tay với độ tỉ mỉ. Đa dạng về sắc màu, Kamala luôn ra mắt những BST thời trang tạo điểm nhấn trên thân áo hoặc viền cổ thêu hoa vô cùng nữ tính. Chính các đặc điểm này, nét dịu dàng thuần Việt nhưng lại vô cùng sang trọng được dàn mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng chia sẻ: Mình là phật tử, thường xuyên viếng chùa trong những ngày rằm, mùng 1 hoặc các dịp lễ Tết. Những nơi tôn nghiêm này, Hằng xuất hiện luôn gắn với hình ảnh pháp phục Kamala, sự thoải mái, nhẹ nhàng và tôn nét đẹp cho riêng mình làm Hằng cảm thấy tự tin và an yên vô cùng.

Với nàng Á quân Chúng Huyền Thanh, nét hiếu hạnh và sự tao nhã là cốt cách thu hút fans khi chọn bộ pháp phục Kamala. Chúng Huyền Thanh tâm tình rằng. Từ khi chọn Kamala trong những dịp lễ cùng gia đình viếng chùa, hoặc trong các dịp ngày hội mang tính văn hóa thiền, tâm linh, Chúng Huyền Thanh cảm giác tinh thần an lạc nơi cửa thiền và tạo sự lan tỏa nét đẹp Việt.

Không gò bó trong đường nét cắt may, kiểu dáng luôn sáng tạo… Pháp phục Kamala thể hiện sự năng động, tươi mới làm tôn vinh nét đẹp sang trọng. Tâm tĩnh, lòng thành… Đặc biệt trong những ngày dịch Covid, việc diện bộ pháp phục Kamala để các phật tử thể hiện lòng thành kính cầu mong cho mọi người sức khỏe bình an, mong cuộc sống trở lại bình thường đó cũng là cách Kamala mang đến cho phật tử nguồn năng lượng, tình yêu thương và tịnh tâm hưởng phước khi cúng lễ nơi viếng chùa.

Với óc sáng tạo và sự kỳ công tìm hiểu về văn hóa phương Đông, nhà thiết kế pháp phục Kamala đã thổi vào trong từng bộ trang phục quốc hồn, quốc túy của văn hóa phật giáo sự thâm thúy, tinh tế và sắc xảo trong từng chi tiết, đường nét của bộ trang phục. Có thể nói, NTK pháp phục Kamala đã rất kỳ công chăm chút cho từng sản phẩm của mình. Không chỉ rập khuôn, nhà thiết kế Kamala luôn thay đổi ý tưởng để nghiên cứu ra nhiều bộ sưu tập mới, mỗi chủ đề gắn liền với sắc màu và mùa lễ hội riêng biệt. Chính vì thế khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình, tạo sự đa dạng để thoải mái lựa chọn sắc phục Kamala tạo nên nét thanh nhã, sang trọng và đài các bật nhất.

Pháp phục Kamala

Địa chỉ: 100 Bàn Cờ, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 028 6689999

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới