THỜI TRANG » Thời trang +

Mỹ nhân Việt tỏa sáng với đầm quây

Thứ ba, 02/08/2011 14:36

Sự hiện diện của đầm quây ngang ngực trên sàn diễn, trong các bữa tiệc thời trang, dạ tiệc... như một món "bảo bối" để các mỹ nhân Việt tỏa sáng trước công chúng.

Sự gợi cảm mà đầm quây ngang ngực mang lại cho các ngôi sao và sức hút diệu kỳ của chúng trước đám đông đã góp một phần tên tuổi cho các sao Việt bởi phong cách thời trang sexy.

Dù đã quá quen thuộc nhưng mỗi khi Trang Nhung, Thu Minh, Quách An An, Ngọc Bích... xuất hiện cùng đầm quây ngực, họ luôn tạo ra muôn vàn cảm xúc mới mẻ. Thật khó điểm được hết đã có bao nhiêu người đẹp đã từng mặc kiểu dáng váy đầm này. Và đôi khi những mỹ nhân ấy cũng chẳng thể nhớ nổi mình đã từng sở hữu bao nhiêu chiếc váy, áo quây sexy.

Trang phục váy quây ôm sát giúp Ngọc Bích khoe được những đường cong gợi cảm.

Nữ hoàng sexy Thu Minh

Ca sĩ Mỹ Lệ rực lửa với sắc đỏ

Không diện đầm nữ tính, "người cũ" của nhạc sĩ Hà Dũng lại chọn trang phục khá đơn giản với quần jeans lấp lánh và áo quây, khoe vai trần và vòng 1 sexy.

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2006 Dương Mỹ Linh

Sau khi tạo dựng được vị trí bên lĩnh vực người mẫu, Dương Mỹ Linh cũng “nối gót” các đàn chị đi đóng phim. Tuy vậy, cô chưa thực sự ghi dấu ấn ở vai trò mới mẻ này.

Quách An An nóng bỏng với váy quây khoe vai trần.

Phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới