THỜI TRANG » Thời trang +

Mỹ Tâm lại kinh doanh mới

Thứ hai, 27/08/2012 08:43

Cuối năm 2012, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình. Chắc chắn nữ ca sĩ có phong cách thời trang luôn gây dư luận trái chiều sẽ khiến giới mộ điệu phải bất ngờ.

Trước đây ca sĩ Mỹ Tâm đã từng giới thiệu sản phẩm nước hoa My Time. Hầu hết các khán giả hâm mộ "họa mi tóc nâu" đều ủng hộ nhiệt thành cho mẫu nước hoa này. Sắp tới đây cô chắc chắn khiến giới mộ điệu thời trang bất ngờ bởi Mỹ Tâm sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang của riêng mình. Theo kế hoạch, vào khoảng cuối năm 2012 những mẫu thiết kế sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam. Cũng trong thời điểm ấy, Mỹ Tâm sẽ phát hành album Vol8. Có thể thấy những dự án của ca sĩ Mỹ Tâm "dày đặc" vào khoảng thời gian cuối năm. Bước sang năm 2013 cô sẽ trở lại với vai trò thành viên BGK trong một cuộc thi tìm kiếm thần tượng thu hút đông đảo khán giả trẻ.

Hiện tại, Mỹ Tâm và ekip đang ráo riết chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc và thời trang để tất cả đều hoàn thiện và ra mắt đúng lịch trình. Bên cạnh đó, cô vẫn gặp gỡ khán giả yêu nhạc trong những chương trình được tổ chức quy mô và ấn tượng.

Mask Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới