THỜI TRANG » Thời trang +

Mỹ Tâm tự tin catwalk, lần đầu ra mắt BST mới

Thứ tư, 28/08/2013 06:36

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tự tin làm mẫu trên sàn diễn, và giới thiệu đến khán giả BST thời trang mới nhất của cô sau thời gian dài chuẩn bị cho thương hiệu riêng “Nightingale”.

Sử dụng phong cách quân đội và street style cho bộ sưu tập thu đông 2013 của mình, Mỹ Tâm nhanh nhạy trong việc chọn xu hướng đang thịnh hành lên các thiết kế. Sự pha trộn giữa mạnh mẽ, cứng cáp và chút phóng khoáng, tự do, kết hợp xuyên suốt qua những gam màu trầm ấm điển hình của mùa thu như xanh rêu, nâu đất, vàng,… đã làm nên nét đặc trưng cho bộ sưu tập.

Một trong những thiết kế đơn giản gây ấn tượng của Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn trẻ trung, phá cách, Mỹ Tâm khéo léo khi “mạnh tay” pha phối những chất liệu tưởng chừng như không thể đi cùng nhau làm nên cá tính riêng cho người mặc. Hơn nữa, “Họa mi tóc nâu” còn gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò mẫu chính, bên cạnh quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải. Cả hai dù chưa thật sự trình diễn nhuần nhuyễn nhưng mang đến sự vui tươi, thú vị cho khán giả.

Mỹ Tâm lần đầu trình diễn catwalk

Trong lần ra mắt đầu tiên này cũng cho thấy sự năng động và tài kinh doanh của Mỹ Tâm, tuy nhiên, một vài thiết kế trong bộ sưu tập của cô chưa thật sự hoàn hảo, tỉ mỉ qua đường cắt may, cũng như làm tôn lên vóc dáng cho người mặc. Hơn nữa, ngoài ưu điểm mang lại sự ứng dụng thì vẫn còn hạn chế về tính thời trang.

Đường cắt may của chân váy còn hạn chế

Phom dáng thiết kế chưa tôn lên vóc dáng của người mặc

Thành lập từ ngày 31/12/2012 sau bốn năm chuẩn bị, đến nay thương hiệu thời trang riêng của Mỹ Tâm được nhiều người biết đến, các sản phẩm của Nightingale đều do chính cô lên ý tưởng thực hiện cho từng BST. Những trang phục phù hợp với tính cách trẻ trung, giản dị của Mỹ Tâm cũng như thể hiện phong cách âm nhạc mà cô đã tạo dựng thương hiệu trong hơn 10 năm qua.

Cùng ngoisao.vn xem thêm những thiết kế mới nhất từ BST của Mỹ Tâm tại đêm diễn “Thời trang & Đam mê” tối qua:

Phương Mai

Minh Tú

Trương Nam Thành

Duy Linh

Lan Khuê

Lệ Quyên

Thu Hiền

Những thiết kế váy đơn giản mang tone màu nâu đất trầm ấm cho mùa thu đông

Ngọc Thiết

Trung Cương

Các thiết kế dành cho nam mạnh mẽ, phóng khoáng

Chất liệu vải dầy làm hạn chế trong việc xử lý phom dáng

Ngọc Thúy

Thanh Thảo

Thùy Dương

Thùy Linh

Vũ Mạnh Hiệp

Mỹ Tâm ra kết chào khán giả.

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn