THỜI TRANG » Thời trang +

Năm mới, hình ảnh mới! Cùng tìm hiểu cách ăn mặc của bà mẹ trung niên tóc ngắn 50 tuổi này, trông chẳng hề già chút nào

Thứ sáu, 02/02/2024 12:13

Năm mới mang đến không khí mới, bạn có muốn có sức hấp dẫn mới không? Lấy cảm hứng từ bà mẹ tóc ngắn này, với phong cách sang trọng nhưng đầy sức sống.

Cô không trang điểm đậm hay trang sức cầu kỳ nhưng với kiểu tóc đơn giản, thanh lịch cùng màu sắc trang nhã, cô thể hiện khí chất tươi tắn và tinh tế. Trang phục của cô có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng, toát lên khí chất trẻ trung, tràn đầy năng lượng nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch của một người phụ nữ trưởng thành.

Mẹo kết hợp dành cho mẹ có mái tóc ngắn

1. Mặc màu đỏ để lễ hội và thời trang

Trang phục màu đỏ không chỉ phù hợp cho dịp năm mới mà còn phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Cho dù bạn đang tham dự một bữa tiệc, một buổi hẹn hò hay một chuyến đi chơi hàng ngày, bộ trang phục này có thể khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Áo len và áo len dệt kim màu đỏ có thể thể hiện phong cách thời trang và cá tính khi mặc trên người, đồng thời có thể làm nổi bật màu da trắng và khiến bạn trông thanh lịch.

Quần áo màu đỏ không cần phải dàn trải khắp cơ thể, chỉ cần chỉnh sửa một vùng nhỏ cũng có thể khiến bộ trang phục của bạn thoát khỏi sự nhàm chán. Ví dụ, nếu chúng ta kết hợp nó với chiếc áo len màu đỏ này, nó có thể làm nổi bật một cảm giác xếp lớp nhất định và tạo cho bộ trang phục một nét quyến rũ mới. .

Hơn nữa, loại áo len này đặc biệt thích hợp để mặc nhiều lớp, cảm giác xếp lớp được nâng cao, phản ánh khí chất cá tính và thời trang, sẽ không gây cảm giác khó chịu chút nào.

2. Mặc váy dài để thể hiện sự nữ tính

Một người phụ nữ thanh lịch không thể thiếu váy trong tủ đồ của mình, váy dài quá đầu gối cũng là một trong những trang phục được mẹ yêu thích, kết hợp với váy dài quá đầu gối trông vừa thanh lịch vừa vui tươi, thể hiện gu thời trang độc đáo. phong cách. Sự thanh nhã mang khí chất kiên định của một người phụ nữ trưởng thành, trông rất hoành tráng.

3. Đeo khăn quàng cổ để phản ánh không khí

Những chiếc khăn không chỉ tạo điểm nhấn lấp lánh cho trang phục mà còn mang đến sự ấm áp cho cơ thể chúng ta trong mùa đông lạnh giá. Việc lựa chọn một chiếc khăn quàng cổ phù hợp không chỉ tôn lên tổng thể mà còn giúp bạn tự tin hơn trong mùa đông lạnh giá. Chất liệu, màu sắc và hoa văn của chiếc khăn đều là những yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu ứng tổng thể.

Việc lựa chọn chất liệu mềm mại và thoải mái có thể giúp chiếc khăn vừa vặn với làn da của bạn hơn và mang lại trải nghiệm đeo thoải mái hơn. Đồng thời, việc chọn màu sắc và hoa văn phù hợp theo những dịp và trang phục khác nhau có thể làm cho chiếc khăn của bạn phù hợp hơn với hình dáng tổng thể và làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn.

Sự ấm áp của áo cao cổ và sự nhẹ nhàng của váy bổ sung cho nhau tạo nên sự cân bằng độc đáo. Những đường nét của áo cao cổ đơn giản và những đường nét của váy mượt mà, sự kết hợp của cả hai không chỉ tôn lên đường cong cơ thể của bạn mà còn tăng thêm vẻ sang trọng và hài hòa cho tổng thể.

Khi lựa chọn màu sắc, bạn có thể quyết định tùy theo sở thích và dịp của mình, bạn có thể chọn áo cao cổ màu đen hoặc trắng với váy cùng màu hoặc thử kết hợp với độ tương phản màu sắc rõ ràng để thể hiện sự quyến rũ cao cấp. .

Một chiếc áo khoác ngắn là món đồ thiết thực không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn dễ dàng tôn lên vẻ ngoài tổng thể của bạn. Quần cạp cao có thể tôn lên tỷ lệ cơ thể một cách tinh tế và khiến bạn trông cao hơn.

Kết hợp cả hai thứ này với nhau sẽ không chỉ thể hiện phong cách cá nhân mà còn cả sự sang trọng của bạn. Loại áo khoác ngắn và áo khoác len ngắn này rất ấm áp và được các phụ nữ trung niên nên thử.

Màu đỏ, màu rực rỡ, mang đến cho con người nhiệt huyết, sự tự tin và sức mạnh. Màu đen là một màu huyền bí và sâu sắc, không chỉ làm nổi bật sự sôi động của màu đỏ mà còn mang lại cảm giác êm đềm.

Khi hai màu này được kết hợp với nhau, chúng bổ sung cho nhau để tạo ra hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Áo len đỏ kết hợp với váy đen cũng rất phù hợp cho ngày Tết, vừa thanh lịch, lãng mạn vừa khí chất.

Nhìn chung, các chị em phụ nữ trung niên có thể thử phong cách ăn mặc của mẹ tóc ngắn này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nét quyến rũ mới mẻ và khiến bạn trông thời trang mà không bị già đi. Từ nay chúng ta hãy cùng nhau hướng tới một năm mới tự tin, thanh lịch và tràn đầy năng lượng hơn nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới