THỜI TRANG » Thời trang +

Năm nay, áo khoác dạ đã lỗi thời, hãy diện 'áo khoác lông cừu' vừa hợp thời trang vừa ấm áp, một nửa làng giải trí Cbiz đều mặc nó

Chủ nhật, 28/01/2024 10:01

Vào mùa đông, áo khoác lông cừu được ưu chuộng hơn cả, gần một nửa giới giải trí Cbiz đều mặc chúng. Vậy nên, khi kết hợp một chiếc áo khoác tương đối dày này, chúng ta vẫn phải học cách chọn đồ bên trong và giày phù hợp, thậm chí chúng ta cũng cần phải tạo nên sự đột phá trong chi tiết!

1. Tại sao năm nay “áo khoác lông cừu” lại được yêu thích đến vậy?

Phong cách cổ điển, không phức tạp và khả năng thích ứng cao

So với các kiểu áo khoác ngoài, thì thiết kế của áo khoác lông cừu trông cổ điển và đơn giản hơn. Không có cái gọi là yếu tố lưới, cũng không có đồ trang trí và đường may dư thừa nên kiểu áo này rất được ưa chuộng và vừa vặn với cơ thể.

Màu sắc phong phú, xua đi sự buồn tẻ trong mùa đông

Cùng với sự phát triển không ngừng của thời trang, áo khoác lông cừu cũng có nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như nhiều người nổi tiếng đã mặc màu hồng, đỏ, xanh và trắng nhạt. Những màu này có thể dễ dàng cuốn đi sự buồn tẻ của mùa đông, giúp bạn trở nên nổi bật.

2. Tìm hiểu nguyên tắc mặc “áo khoác lông cừu”

Tương phản chiều rộng

Vì áo khoác lông cừu là loại áo khoác dài có đặc tính quấn chắc chắn nên khi kết hợp, bạn nên chọn phần phía dưới phù hợp. Nếu muốn tránh cảm giác cồng kềnh, bạn có thể mặc trực tiếp với một chiếc quần bó sát, nó sẽ tôn lên đường chân thon gọn và dễ dàng đạt được hiệu quả khiến bạn trông gầy và cao hơn. Ngoài ra việc chọn giày cũng đặc biệt quan trọng, bạn hãy chọn những đôi giày thể thao nhẹ nhàng và đơn giản hay những đôi bốt ngắn, sẽ càng có lợi cho việc làm nổi bật ưu điểm của áo khoác lông cừu.

Chú ý hơn đến màu sắc

Nhiều người có xu hướng bỏ qua tầm quan trọng của việc phối màu khi trang điểm, một khi chọn sai màu sẽ rất dễ bị lộn xộn. Đặc biệt khi kết hợp với áo khoác lông cừu cổ điển, bạn nên chọn màu sắc phù hợp cho trang phục bên trong. Nếu không muốn lỗi mốt về diện mạo, bạn có thể thử màu nâu hoặc màu caramel cùng màu với áo. Nếu bạn muốn mặc nó với hiệu ứng nhiều lớp hơn, chỉ cần có thể xếp lớp với màu trắng để trông tươi mới và sạch sẽ.

3. Mẹo phối đồ “áo khoác lông cừu”

Đeo một cặp kính râm và tập trung vào phần thân trên của bạn

Trên thực tế, khi kết hợp một chiếc áo khoác có cảm giác mềm mại như áo khoác lông cừu, điều quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm chính là các chi tiết. Ví dụ, trong việc sử dụng phụ kiện, bạn nên thử kính râm. Việc lựa chọn kính râm không nên quá cường điệu. Ưu tiên phong cách retro và cổ điển, có thể chuyển trọng tâm thị giác sang phần thân trên, từ đó làm cho phần dưới trở nên nổi bật hơn.

Để áo khoác mở và chọn trang phục bên trong vừa vặn

Khi chọn áo khoác lông cừu, có người mặc rất thời trang, có người mặc lại luôn có cảm giác cồng kềnh, lỗi thời. Thực tế, nguyên nhân chính nằm ở sự kết hợp. Những cô nàng giỏi phối đồ thường biết cách để áo khoác lông cừu mở ra, lộ trang phục bên trong. Điều này đương nhiên sẽ khiến họ trông thon gọn hơn về mặt thị giác và tạo cảm giác điệu đà.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới