THỜI TRANG » Thời trang +

Năm nay, đôi 'giày lười' này thực sự được ưa chuộng với áo sơ mi và chân váy, trông cao cấp và thanh lịch

Chủ nhật, 25/06/2023 10:09

Vào mùa hè, các chị em phụ nữ hãy diện một đôi giày lười với chân váy vừa mang phong cách sang trọng, thanh lịch vừa khiến cho vóc dáng được thon gọn. Cách phối đồ kiểu này dành cho tất cả mọi dịp từ công sở cho đến hẹn hò.

Giày lười là kiểu giày kinh điển, thoải mái, đơn giản và đa năng luôn được giới thời trang yêu thích. Nó không có thiết kế cường điệu, đường nét đơn giản rất thanh lịch, đi rất thoải mái và phong cách.

Chân váy là một trong những item được ưa chuộng trong mùa hè này. Dù là chân váy dài hay ngắn, chúng đều rất phù hợp khi phối cùng giày lười. Váy không chỉ có thể làm nổi bật vóc dáng thon thả của phụ nữ mà còn có thể được mặc theo nhiều kiểu thời trang khác nhau.

Ví dụ, một chiếc váy in hoa với đôi giày lười màu trắng trông rất tươi tắn, tạo cho người mặc cảm giác ngọt ngào và đáng yêu. Ngoài ra, một chiếc váy đen kết hợp với đôi giày lười màu vàng trông cao cấp và có khí chất.

Hơn thế nữa, một chiếc váy suông kết hợp với một đôi giày đế bằng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, còn khi diện cùng một đôi giày đế cao sẽ khiến bạn trông cao ráo và thanh lịch.

Tất nhiên, giày lười không chỉ có hai màu đen và trắng mà còn có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Vì vậy, cho dù bạn muốn mặc tươi tắn và dễ thương hay sang trọng cao cấp, bạn có thể thử các kiểu giày lười khác nhau để kết hợp với váy hoặc đầm.

Nói chung, kết hợp một đôi giày lười trong mùa hè này là một sự lựa chọn rất phong cách, vừa thoải mái vừa thanh lịch. Hơn nữa, phạm vi phối đồ của giày lười rất rộng, dù là váy hay đầm đều có thể dễ dàng kiểm soát. Bạn cũng có thể thử phong cách kết hợp này trong mùa hè này để khiến mình trở nên thời trang và quyến rũ hơn.

Hướng dẫn thời trang mùa hè: Sơ mi hoặc suit với chân váy và giày lười, thanh lịch và trẻ trung

Mùa hè đến, các tín đồ thời trang bắt đầu khám phá nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, đặc biệt đối với phụ nữ trung niên. Họ nghĩ cách làm thế nào để mặc đẹp sang trọng và thanh lịch trong mùa nắng nóng là điều đặc biệt quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một cách phối đồ thời trang, để bạn có thể dễ dàng khoác lên mình khí chất trẻ trung và gu thẩm mỹ thanh lịch.

Áo sơ mi là lựa chọn phù hợp trong mùa hè này. Khi chọn áo sơ mi, bạn có thể cân nhắc đến màu sắc, chất liệu vải và kiểu dáng. Đầu tiên, bạn nên chọn những tông màu lạnh như trắng, be, xanh nhạt… Những gam màu này vừa mang lại cảm giác tươi mới, vừa giúp tạo nên khí chất tao nhã.

Thứ hai, việc lựa chọn chất liệu vải cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn những loại vải nhẹ, thoáng như cotton, lanh không những giúp bạn thoải mái khi mặc mà còn tạo cảm giác mát mẻ trong mùa hè nóng bức. Cuối cùng, bạn nên chọn phong cách thiết kế đơn giản, trang nhã, tránh quá nhiều đồ trang trí, hoa văn cầu kỳ.

Khi kết hợp với áo sơ mi, bạn có thể sử dụng chân váy để tăng thêm phần nữ tính. Về màu sắc, bạn nên chọn màu tương phản với áo sơ mi, chẳng hạn như xanh đậm, đen, tím,... có thể khiến tổng thể thêm sang trọng hơn.

Đồng thời, bạn có thể chọn váy có độ dài khác nhau tùy theo sở thích cá nhân với vải nhẹ, thoáng cho chất liệu như cotton, voan… vừa thoải mái lại thanh lịch.

Một đôi giày lười cổ điển là một lựa chọn thích hợp trong mùa hè này. Về kiểu dáng, bạn có thể chọn thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng cũng phải chú ý đến sự thoải mái. Về màu sắc, bạn nên chọn màu tương đồng với màu của áo hoặc váy như màu be, trắng, đen,… để giữ được sự phối hợp ăn ý của tổng thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đôi giày lười được làm từ những chất liệu khác nhau tùy theo sở thích cá nhân như da, vải.

Nhìn chung, áo sơ mi kết hợp với váy và giày lười vừa cao cấp, thanh lịch lại trẻ trung, rất phù hợp để phụ nữ trung niên mặc trong mùa hè.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới