THỜI TRANG » Thời trang +

Năm nay không phối áo phông với quần jeans, hãy đổi sang váy hoa để giảm tuổi và thời trang, chẳng trách các sao nữ lại thích mặc

Thứ bảy, 18/06/2022 07:29

Áo phông và váy hoa là trang phục phổ biến của phái đẹp và khá hợp mốt trong mùa hè. Thay vì mix áo phông và quần jeans quen thuộc, bạn có thể sử dụng các phối đồ dưới đây để mang lại cho chị em một phong cách thời thượng, cá tính.

Áo phông chân váy ren hoa

Chiếc váy hoa ngắn được thiết kế tinh tế và trang trí ren có thể tạo thêm sự ngọt ngào và tăng sức hút cho thị giác. Phần ren giúp chiếc váy tăng độ mềm mại, dễ thương.

Váy ren hoa có chiều dài mini càng làm lộ rõ ​​vẻ quyến rũ của đôi chân dài, màu hoa càng đậm, càng tạo hiệu ứng tốt hơn với áo phông trắng tinh, tăng thêm vẻ quyến rũ cho người mặc.

Áo phông với váy hoa xẻ tà

Váy quấn có tác dụng ôm sát rõ rệt, đường xẻ nhỏ ở góc váy giúp cải thiện độ linh hoạt khi mặc đồ, giúp bạn mặc thường ngày linh hoạt hơn, thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày.

Áo phông với váy hoa tuyn

Váy hoa tuyn kết hợp với áo phông dài có thể bổ sung những khuyết điểm của thiết kế vải tuyn một lớp, tạo nên điểm nhấn khá thú vị.

Áo phông với váy hoa phồng

Váy hoa bồng bềnh hơn các loại váy khác, phần váy được xòe cao lên thể hiện khí chất dễ thương, vui tươi và cải thiện độ hấp dẫn của trang phục.

Váy hoa bồng bềnh được trang trí bằng những bông hoa có thể làm cho bầu không khí tươi mát và ngọt ngào trở nên mãnh liệt hơn.

Váy này thích hợp để phối với áo phông mang đến cảm giác thư thái, áo phông và váy có thể tạo thành sự tương phản thú vị, giúp phần thân trên trở nên thanh mảnh và tinh tế.

Áo phông sơ vin váy hoa dài

Váy dài in hoa mang phong cách quyến rũ, nữ tính, tươi tắn và nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn thể hiện một hình ảnh quyến rũ độc đáo, bạn hãy cân nhắc sự kết hợp giữa áo phông và váy dài hoa.

Loại trang phục này phù hợp với chị em có phần eo nhỏ, có thể cải thiện tỷ lệ cơ thể, tăng tỷ lệ phần thân dưới.

Áo phông có viền thắt nút và váy hoa dài

Nếu chất liệu vải của váy mỏng và bó sát thì áo phông không thích hợp để sơ vin vào chân váy, nếu không váy sẽ trông phồng và lộ eo, lúc này bạn có thể cân nhắc thắt nút cho gấu áo.

Thiết kế thắt nút có thể làm tăng sự tinh tế cho chiếc áo phông, giảm độ dài và khiến chiếc thắt nút trông cá tính hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới