THỜI TRANG » Thời trang +

Năm nay mốt váy có tên là 'little daisy dress' đã trở nên thịnh hành, nó mới mẻ và tự nhiên, ai mặc lên cũng sẽ đẹp

Thứ hai, 08/03/2021 06:35

Nhìn thời tiết nắng đẹp từng ngày, chắc hẳn ai cũng tràn ngập tâm trạng muốn được đi chơi xa. Vào mùa nhiệt độ tăng cao, đã đến lúc bạn nên diện cho mình chiếc váy nhỏ xinh.

Little daisy dress (váy hoa cúc nhỏ).

1. Kỹ năng lựa chọn

MẸO 1: Lựa chọn phong cách

Là một cô nàng tinh tế, trong tủ đồ các loại váy dài, váy ngắn, váy xẻ tà... nhất định không được thiếu. Đặc điểm lớn nhất của váy hoa nhí là họa tiết tinh tế, dễ thương, trông rất ăn gian tuổi nên khi chọn kiểu chỉ cần chú ý chọn độ dài váy phù hợp với mình. Nhìn chung, váy dài điệu đà không kén người mặc, những cô gái nhỏ nhắn sẽ trông thật hoạt bát và đáng yêu khi mặc, trong khi những cô gái cao ráo sẽ dịu dàng và khí chất.

Tất nhiên, nếu bạn nghĩ váy dài không dễ mặc thì cũng có thể xem xét chân váy. Chân váy điệu đà nhỏ nhắn rất thích hợp cho những cô nàng thích phong cách retro đậm chất văn học nghệ thuật. Hãy chọn một collocation đơn giản và mới mẻ, rất thích hợp cho những dịp đi làm hoặc tụ tập nhỏ hàng ngày.

MẸO 2: Lựa chọn màu sắc

Màu sắc cổ điển nhất của váy hoa nhí là nền đen và hoa văn trắng, điểm xuyết màu trắng trên nền váy đen có diện tích lớn, trông đơn giản và độc đáo. Màu đen mỏng hơn và màu trắng sẽ khiến chiếc váy bắt mắt hơn, sự kết hợp của cả hai khiến màu sắc của cả chiếc váy trở nên cao cấp hơn. Đồng thời, sự kết hợp giữa đen và trắng có thể kết hợp tốt hơn với những món đồ khác, và sẽ không có yêu cầu quá cao đối với những món đồ khác, có thể nói là rất dễ đi ra ngoài.

02 Kỹ năng kết hợp

Look1: Áo phông + chân váy điệu đà hoa nhỏ

Áo phông đơn giản và ưa nhìn có thể nói là món đồ “cần thiết cho những người lười biếng”, ưu điểm của áo phông là đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhưng lại thiên về xu hướng đơn giản, giản dị. Mặc áo phông bó sát với chân váy hoa cúc nhỏ thắt eo, chân váy và áo phông được thiết kế ôm sát sẽ tôn lên vóc dáng chuẩn của bạn, đồng thời cũng toát lên được năng lực và khí chất.

Look2: Mặc váy hoa nhí

Váy hoa nhí có nhiều kiểu dáng khác nhau như những kiểu váy khác, tuy nhiên khi mặc váy hoa nhí bạn có thể chọn váy theo dáng người của mình.

Váy hoa cúc nhỏ với cổ chữ V hở vai trông sẽ chững chạc và khí chất hơn, kiểu thiết kế này thích hợp với váy dài hơn, mặc lên cũng rất thần tiên. Nó rất phù hợp với phần thân trên của những cô nàng nhỏ với đường viền cổ đẹp hơn và dáng người cao hơn.

Look3: Áo dây + váy điệu đà nhỏ

Mùa hè không có áo dây sẽ không trọn vẹn, áo dây có kết cấu mỏng nhẹ, đa dạng về màu sắc nhưng gần giống về kiểu dáng và phong cách, có thể kết hợp ăn ý với mọi món đồ. Chiếc áo hai dây tinh tế và nhỏ nhắn kết hợp với chân váy điệu đà nhỏ, tôn dáng và trông tổng thể đơn giản, gọn gàng, cho phép bạn làm mới mùa hè của mình.

Look4: Vest + chân váy hoa nhí

Những cô nàng thích phong cách chuyên nghiệp có thể thử kết hợp vest + chânváy điệu đà. Việc chọn một bộ đồ đồng màu sẽ giúp việc mặc váy điệu đà nhỏ với nhiều màu sắc dễ dàng hơn và không dễ mắc lỗi, bạn có thể lựa chọn màu sắc và độ dài của váy theo sở thích của bản thân.

Look5: Đồ dệt kim + váy hoa cúc nhỏ

Thời tiết luôn thay đổi nên bạn có thể chuẩn bị một chiếc áo len đơn giản và dễ phối đồ vào thời điểm này. Áo len đan mỏng không nặng nề như áo len, kiểu dáng độc đáo và thời trang hơn, phần thân trên nhẹ nhàng, ấm áp, với váy hoa cúc ngắn vừa đơn giản lại vừa có thể tôn dáng. Rất thích hợp làm set đồ khi đi chơi.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới