THỜI TRANG » Thời trang +

Năm nay mốt váy có tên là 'váy in hoạt tiết sặc sỡ' đang được ưa chuộng, tưởng lòe loẹt không ngờ lại sang chảnh như vậy

Thứ ba, 18/07/2023 10:38

Tôi tin rằng trong mùa hè này, mọi người đã bắt đầu kết hợp nhiều loại váy, nhưng xu hướng của năm nay là một chiếc váy có tên là “váy in họa tiết sặc sỡ”.

Thoạt nhìn, dù là phối màu hay thiết kế hoa văn, nhiều người nghĩ rằng nó sẽ lòe loẹt, nhưng không ngờ nó lại rất trang nhã và đẹp mắt đến vậy. Chúng tôi thực sự khuyên rằng phụ nữ có thể tự tin diện những item này vào mùa hè.

Chúng ta hãy xem xét những ưu điểm của “váy in họa tiết sặc sỡ” này và ứng dụng nó một cách phù hợp và tinh tế.

Hiệu ứng lộ phần thân trên đủ nổi bật

Trên thực tế, váy in họa tiết sặc sỡ có hiệu ứng lộ da tương đối lớn ở phần trên cơ thể, đặc biệt là hiệu ứng thị giác do vị trí cổ và cánh tay mang lại. Nếu bạn có một đường cổ đẹp và một góc vuông nhất định với đường vai, thì chiếc váy này sẽ thực sự đẹp và nổi bật.

Thiết kế hình dạng đơn giản và trực quan, rất thẩm mỹ

Trên thực tế, thiết kế của hầu hết các loại váy này đều nghiêng về sự đơn giản gọn gàng, trực quan theo chiều dọc nên dù hướng đến dáng người nào thì vẫn có thể có được sự gọn gàng, quyến rũ và nữ tính. Chiếc váy này cung cấp một phong cách thời trang nhẹ nhàng, hình ảnh rất mới mẻ cho mùa hè này.

Váy dài thanh lịch và đứng đắn hơn, tôn dáng hoàn hảo

Khi nói đến việc kết hợp váy in họa tiết sặc sỡ, chúng tôi vẫn khuyên chị em nên chọn những mẫu dài. So với váy ngắn, váy dài có một cảm giác thanh lịch nhất định, chiếc váy dài trên mắt cá chân sẽ giúp chị em có một thần thái đoan trang, thể hiện sự nữ tính một cách hoàn hảo.

Nếu bạn muốn tạo ra hiệu ứng hình ảnh xuất sắc, tất nhiên bạn nên tuân theo các quy tắc dưới đây.

Ưu tiên váy dài + giày cao gót

Bản thân váy in họa tiết đã thể hiện rất rõ nét sang trọng, nếu chiều dài của chiếc váy nằm trên mắt cá chân thì bạn nên kết hợp nó với giày cao gót. Sự kết hợp này là phù hợp nhất, bất kể là cải thiện hình ảnh hay khí chất, có rất nhiều lợi ích.

Set váy xẻ tà ngang gối + giày mũi nhọn

Nếu chiều dài chỉ trên đầu gối, một chiếc váy in hoạt tiết sặc sỡ như vậy sẽ có nét duyên dáng sống động giúp giảm tuổi một cách đáng kể, vì vậy bạn nên phối nó với những đôi giày mũi nhọn thời trang và cá tính.

Cách phối màu trên có thể tạo hiệu ứng hình ảnh kéo dài nhất định cho hình dáng cơ thể, vì vậy nên duy trì một hệ màu thống nhất hài hòa giúp thể hiện được ưu điểm về sự quyến rũ, thon gọn.

Thêm thắt lưng tôn vòng eo thon thả

Đồng thời, có thể thêm một số chi tiết thắt lưng vào eo để tôn lên đường cong mảnh mai của eo một cách hoàn hảo. Điều này có thể chuẩn hóa và tối ưu hóa tỷ lệ hình thể.

Phải nói rằng váy in họa tiết sặc sỡ trông vẫn rất thanh lịch và cao cấp về mặt thị giác, đặc biệt là đối với phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, độ nữ tính thực sự rất tốt. Độ nổi bật lớn và sảng khoái vào mùa hè với cảm giác thoáng mát, hãy nhanh tay chọn cho mình một kiểu ưng ý nhé.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới