THỜI TRANG » Thời trang +

Nam tính cùng BST Simon Spurr 2012

Thứ năm, 22/09/2011 11:33

Xahoi - Tuần lễ thời trang London đã thu hút được sự chú ý của đấng mày râu bằng những bộ sưu tập mang đậm phong cách nam tính. Tiêu biểu trong số đó là bộ sưu tập Simon Spurr.

Vẻ nam tính, mạnh mẽ được thể hiện rõ nét trong từng thiết kế của Simon Spurr mùa này. Bằng việc sử dụng những gam màu trầm, bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 mang đến cho các chàng trai một phong cách hoàn toàn mới, lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ. Cùng những đường nét cầu kỳ và tinh tế, các trang phục trong bộ sưu tập góp phần thể hiện đẳng cấp của các quý ông.

Đa dạng, sáng tạo trong các mẫu thiết kế, bộ sưu tập mà Simon Spurr giới thiệu lần này chắc chắn sẽ phù hợp với mọi phong cách. Bạn có thể là một quý ông lịch lãm với áo vest, quần âu cổ điển nhưng trẻ trung hơn nhiều cùng những chi tiết cách điệu trên áo hay đầy mạnh mẽ và cá tính với áo jacket da, áo phông bó sát cùng quần jean.

Nhờ những đường kẻ sọc độc đáo mà bộ vest truyền thống trở nên mới lạ hơn rất nhiều. Với bộ trang phục này bạn không còn là một chàng trai công sở khô cứng nữa.

Nam Anh - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới