THỜI TRANG » Thời trang +

Nam tính cùng trang phục Diesel Thu - Đông

Thứ tư, 03/08/2011 15:53

Hãng thời trang Diesel vừa cho ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2011 dành cho nam giới. Với những thiết kế năng động, màu sắc trẻ trung, BST 2011 chắc chắn sẽ làm vừa lòng các chàng trai.

Không có một bề dày truyền thống như các nhãn hiệu danh tiếng khác, nhưng Diesel lại có một số lượng khách hàng khá đông đảo. Nổi tiếng với những trang phục chất liệu jean khỏe khoắn, thời trang Diesel hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi "twenty". Thời trang Diesel luôn bắt kịp những xu hướng "hot" vì thế đây là một trong số ít  thương hiệu được các sao ưa thích lựa chọn. Là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu, trang phục Diesel góp phần giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách của chính mình.

Lấy gam màu ghi là chủ đạo, từ tông màu đậm đến nhạt BST lần này mang đến vẻ lạnh lùng, nam tính cho các thiết kế. Vẻ "manly" của bạn sẽ càng thêm khẳng định với màu xanh, đỏ, nâu vàng được pha trộn một cách khéo léo trên trang phục.

Bạn có thể kết hợp những trang phục này một cách linh hoạt tùy vào phong cách của mình bởi sự thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung của các thiết kế. Hãy tô đậm cá tính của mình bằng một chiếc khăn quàng cổ, mũ len hoặc túi xách bản to có màu "ton sur ton". Quần jean, áo jacket kết hợp cùng một đôi bốt phong cách "military" - thời trang mang phong cách quân đội cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Vân Anh - Diesel
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới