THỜI TRANG » Thời trang +

Nắm vững ba điểm này, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp và giản dị theo phong cách đi làm của người Nhật, khiến bạn đẹp từ đầu đến chân

Thứ tư, 13/04/2022 06:19

Các cô gái Nhật Bản luôn cho người ta cảm giác thông minh và phóng khoáng qua cách ăn mặc.

Thời trang Nhật Bản luôn theo đuổi sự thoải mái tự nhiên và thân thiện, rất đáng để học hỏi. Với những người đi làm, họ vừa sang trọng cũng đơn giản, đẹp mà không giả tạo. Để mặc đẹp như những cô nàng Nhật, bạn cần nắm vững những mẹo sau đây.

Gọn gàng

Phong cách đi làm của người Nhật chú ý đến sự gọn gàng, chỉn chu, tránh tạo cảm giác uể oải, phản cảm. Hãy chọn những chiếc áo rộng rãi hoặc vừa vặn nhất. Ví dụ: áo sơ mi rộng và quần jean có thể kết hợp rất ăn ý với nhau, trông rất năng động, trẻ trung.

Không khó để bạn có thể lên đồ với sự thoải mái. Khi mặc những chiếc quần suông, bạn đều có thể phối cùng áo thun hoặc áo phông dáng thụng một chút, rất phù hợp với mọi vóc dáng.

Màu sắc trang nhã

Những cô nàng thích phong cách Nhật chắc hẳn không khó để nhận thấy rằng phong cách Nhật Bản có cách phối màu vô cùng nhẹ nhàng, trang nhã. Họ không thích màu mè hay lòe loẹt. Màu sắc của áo hoặc quần hay váy luôn tô điểm cho nhau. Khi mặc màu đơn điệu thì màu của túi và giày trở thành điểm nhấn hoàn thiện.

Không hở hang

Phụ nữ Nhật luôn khéo léo phối đồ, dù chỉ là món đồ đơn giản nhưng lại mang đến sự tinh tế, hợp lý một cách lạ thường. Ví dụ như một chiếc áo phông bình thường được kết hợp với quần âu trang trọng và một chiếc thắt lưng có màu sắc sẽ làm nổi bật vóc dáng, giúp nâng cao cảm giác thời trang mà không bị rối mắt.

Ngoài ra, bạn có thấy rằng hầu hết họ đều mặc những chiếc váy dài đến đầu gối hoặc dưới đầu gối. Váy dài một mặt có thể che đi đôi chân không hoàn hảo, mặt khác cũng có thể phản ánh khí chất thanh tao, đoan trang của người phụ nữ.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới