THỜI TRANG » Thời trang +

Nắm vững ý tưởng tiên tiến của việc mặc quần phù hợp sẽ khí chất hơn là mặc váy

Thứ sáu, 29/07/2022 06:26

Con người dựa vào quần áo, con ngựa dựa vào yên ngựa, và học cách ăn mặc là con đường tắt để khiến chúng ta tốt hơn, nhưng ăn mặc phải chú ý đến sự tích lũy và thẩm mỹ, tầm nhìn để lựa chọn mặt hàng phù hợp.

Vậy mùa hè, mẫu sản phẩm nào phù hợp cho những bạn nữ đi theo con đường thanh lịch và cao cấp? Câu trả lời là quần suit, cao cấp hơn là mặc "suit pants", nắm vững những ý tưởng này bạn sẽ thể hiện khí chất hơn là mặc váy!

Đầu tiên, mua quần phù hợp, hãy chú ý đến phiên bản và độ dài

Đặc điểm quan trọng nhất của quần tây suit là được làm từ chất liệu suit có xếp nếp và cứng, loại chất liệu này không những không dễ nhăn, không dễ biến dạng mà còn có tác dụng tôn dáng cho đôi chân do xếp nếp rất chắc chắn của vật liệu, tạo ra một đường thẳng gọn gàng và mượt mà.

1. Phiên bản quần suit

Có nhiều loại quần tây theo từng chất liệu, trong đó quần tây nam phổ biến là ống ôm, ống điếu, ống thẳng, ống rộng hoặc hơi loe, người bình thường có thể chọn kiểu dáng tương ứng tùy theo dáng chân.

Quần tây bó sát có yêu cầu cao về dáng chân, phù hợp hơn với những phụ nữ đi làm có đôi chân gầy và chân thẳng. Quần tây ống điếu vừa có những đường nét gọn gàng nhất, vừa có độ chịu lực cho dáng chân, phù hợp với những người có bắp chân cong. Những chiếc quần ống rộng, chân thẳng rất thích hợp để tạo dáng cho đôi chân của bạn và phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Quần ống loe phù hợp với người có bắp chân dày, giúp tạo sự tương phản giữa ống quần rộng và mắt cá chân giúp các nàng chân dài và gầy.

2. Chiều dài của quần phù hợp

Độ dài của quần tây phụ thuộc vào dáng người và chiều cao. Nếu quần ống rộng phù hợp với kiểu dáng chữ A thì bạn cần chọn kiểu dáng chín điểm (hở mắt cá chân).

Quần ống rộng phù hợp với độ rộng trên và dưới ít thay đổi, những cô nàng thấp bé có thể chọn kiểu dáng dài để kéo dài đôi chân.

Thứ hai, mua quần phù hợp, hãy chú ý đến màu sắc

Nếu bạn muốn mặc quần suit cho hiệu ứng cao cấp hơn thì còn phụ thuộc vào màu sắc và cách phối màu.

1. Quần suit sáng màu

Để loại bỏ ấn tượng rập khuôn và buồn tẻ của những chiếc quần âu, bạn nên chọn những chiếc quần âu sáng màu hơn, chẳng hạn như trắng, be, mơ và hồng chó.

Những chiếc quần suit ống thẳng và quần ống rộng với những gam màu này tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, càng làm nổi bật nét thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành.

2. Quần âu tối màu

Quần âu màu xanh đậm, đen và xám đậm có thể phát huy hết đặc tính điềm tĩnh và gọn gàng của quần âu, nhưng về cách phối màu, áo sáng màu cần được sử dụng để tăng độ sáng của hình dáng, để đảo ngược tình huống và từ chối ăn mặc nhàm chán.

Các tín đồ thời trang cũng có thể tăng diện tích da lộ ra ở mắt cá chân và mu bàn chân bằng cách xắn ống quần và kết hợp giày nông.

3. Quần âu màu đất

Ăn mặc sang trọng phải dựa vào độ tuổi và dịp lễ, đối với phụ nữ trưởng thành, chúng ta nhất định phải có một chiếc quần âu màu đất trong tủ quần áo của mình. Tông màu đất trầm tĩnh và trí tuệ, rất phù hợp với những người phụ nữ có tính cách nóng nảy, và rất phù hợp với môi trường công sở.

Quần tây âu màu nhạt, quần tây âu màu nâu hoặc quần tây âu phục màu camel đều rất tiện dụng.

Thư 3: Mặc quần phù hợp và chú ý kết hợp

Kết hợp phù hợp có thể nâng cao kết cấu của quần âu, và thậm chí khí chất sẽ trở nên cao cấp hơn.

1. Phối màu đơn giản

Điều quan trọng nhất trong việc phối đồ là phối màu và kết hợp quần áo. Về kết hợp màu sắc, chúng ta cần kiểm soát số lượng màu cơ thể xuống ba hoặc ít hơn, và giảm số lượng màu có thể cải thiện đáng kể cảm giác đơn giản.

Ngoài ra, việc phối màu nhẹ nhàng dễ mang lại cảm giác dễ chịu cho mắt hơn, vì vậy hãy sử dụng thêm các màu sáng hoặc màu Morandi.

2. Với sự đơn giản nhưng không đơn điệu

Việc đánh giá sự phù hợp là đơn giản hay đơn giản thực ra rất đơn giản. Kết hợp đơn điệu khiến người ta cảm thấy nhàm chán và không có điểm sáng. Trên cơ sở giảm bớt sự phức tạp và đơn giản, kết hợp đơn giản chú ý nhiều hơn đến cách may, chất liệu và phiên bản của trang phục.

Và những chi tiết kín đáo, chẳng hạn như cổ áo trên, cổ tay áo, ống quần, giày và phụ kiện, cũng được coi trọng.

Kết hợp đề xuất: áo phông + quần âu

Cách phối đồ giữa áo phông và quần âu rất đơn giản và giản dị, bí quyết mặc đẹp là phiên bản của áo phông và quần âu, lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc quần âu cạp cao, ống chân thẳng và ống rộng, tạo thành một tương phản co giãn với áo phông ngắn tay.

Cách phối đồ này rất phù hợp với những người thấp bé, làm nổi bật phần thân trên mảnh mai và tối ưu hóa độ dài của đôi chân.

Phối hợp đề xuất: áo sơ mi + quần âu

Phương pháp này là sự lựa chọn hàng đầu của chị em công sở. Với sự mềm mại và thanh lịch của áo sơ mi streamer tôn lên hình ảnh phụ nữ CV công sở có năng lực và trí tuệ.

Mặc quần áo là một quá trình đòi hỏi sự học hỏi không ngừng, giống như một bộ váy được cho là cứng nhắc và có khả năng phối đồ thì cũng có rất nhiều khả năng để phối đồ. Các chị em thích quần tây có thể rút kinh nghiệm nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới