THỜI TRANG » Thời trang +

Nam Vương Châu Á lịch lãm với áo hoa

Thứ tư, 28/08/2013 16:58

(Ngoisao.vn) - Cùng xem và học hỏi cách chọn phối trang phục với áo in hoa lạ mắt của chàng trai trẻ đã chiến thắng và trở thành Nam Vương của cuộc thi Mr Asia 2012 - Ruj Apiwat Seelawong.

Mọi người vẫn luôn có những suy nghĩ mặc định áo hoa là hình ảnh đặc trưng cho phái nữ, nhưng với thời trang thì không gì là không thể. Ngày nay, áo in hoa đã trở thành một vật phẩm thời trang không thể thiếu với cả nam giới, đặc biệt là những anh chàng theo trường phái metrosexual.

Áo hoa đa dạng từ thun đến sơmi và cả hoạ tiết cũng rất phong phú. Trong khỏang thời gian giao mùa từ hè chuyển sang thu như hiện tại thì những chiếc áo hoa càng đuợc trưng dụng nhiều hơn.

Nếu bạn đã từng có suy nghĩ những bông hoa trên hoạ tiết sẽ làm giảm đi độ nam tính của bạn thì chúng tôi hoàn tòan có thể khẳng định đó là một suy nghĩ sai lầm.

Hãy xem qua cách chọn phối trang phục với áo in hoa của chàng trai trẻ đã chiến thắng và trở thành Nam Vương của cuộc thi Mr Asia 2012 - Ruj Apiwat Seelawong, đây là cuộc thi tổ chức hàng năm tại Hong Kong với 30 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau của Châu Á.

Giám đốc sáng tạo: Trịnh Tú Trung
Photo: Tom Nguyễn
Model: Mr Asia 2012 - Ruj Apiwat Seelawong
Nhà thiết kế Ruco Man
Khánh An
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới