THỜI TRANG » Thời trang +

Năng động cùng quần ngố ngày hè

Thứ năm, 19/07/2012 09:17

Bên cạnh việc sở hữu những mẫu váy điệu đà, quyến rũ, những mẫu quần âu thanh lịch hay quần short khỏe khoắn thì quần ngố trẻ trung, năng động cũng là trang phục hè không thể thiếu của các tín đồ thời trang.

Ưu điểm nổi bật của quần ngố là sự gọn gàng, tiện lợi, thoải mái trong các hoạt động, đồng thời đem đến cho các bạn gái phong cách thật trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, quần ngố còn phù hợp với nhiều vóc dáng và việc phối đồ cùng quần ngố cũng rất đơn giản và phong phú. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu quần ngố và cách mix đồ dưới đây. Và hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích của mình nhé! 1. Quần ngố+ áo ba lỗ, áo phông

Với ưu điểm mát mẻ, thoải mái áo ba lỗ, áo phông kết hợp cùng quần ngố được các bạn gái rất yêu thích. Đây là trang phục lý tưởng khi đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn bè. Với trang phục này bạn sẽ thật thoải mái, tự tin trong các hoạt động mà không phải e ngại điều gì. Quần ngố khá phong phú về chất liệu, màu sắc, tùy theo từng vóc dáng hay tính cách của mình mà các cô nàng cũng có sự lựa chọn khác nhau. Cô nàng yêu thích màu mè có thể lựa chọn những mẫu quần ngố màu sắc như màu cam cá tính, màu hồng ngọt ngào, màu trắng trẻ trung hay ngố họa tiết hoa bắt mắt,... Tuy nhiên, với những quần nhiều màu sắc, bạn nên phối hợp cùng áo ba lỗ đơn giản hoặc áo đơn màu tạo sự hài hòa cho trang phục.

Bên cạnh đó, những mẫu quần ngố kẻ sọc, quần ngố bò cũng là sự lựa chọn của các cô nàng cá tính. Sự tinh tế, độc đáo trong việc chọn áo đi cùng sẽ đem đến cho bạn phong cách mới lạ và ấn tượng.

2. Quần ngố+ áo sơ mi hoặc áo cách điệu Áo sơ mi truyền thống hay những áo cách điệu không chỉ kết hợp với quần âu hoặc chân váy tạo nên phong thái thanh lịch nơi công sở mà còn được kết hợp với quần ngố với phong cách hiện đại, trẻ trung.

Đối với những công việc không yêu cầu trang phục quá nghiêm túc, bạn có thể thoải mái kết hợp quần ngố màu sắc cùng áo sơ mi sát nách hoặc áo cách điệu. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc sáng tạo, kết hợp trang phục, bạn sẽ có cho riêng mình phong cách mới mẻ, trẻ trung và năng động ngày hè.

Chọn phụ kiện cùng quần ngố: - Quần ngố kết hợp cùng áo ba lỗ, áo phông bạn nên chọn những đôi giày bệt hoặc dép xỏ ngón. Bạn sẽ thật sự thoải mái trong việc đi lại cũng như tham gia các hoạt động trong những buổi đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn bè. - Khi quần ngố mix cùng áo sơ mi hoặc áo cách điệu, bạn có thể kết hợp cùng sandal hoặc giày hở mũi có chiều cao vừa phải. - Bên cạnh đó, những chiếc vòng tay lạ mắt xinh xắn, chiếc kính thời trang hay túi xách tiện dụng...sẽ là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu.

2Sao