THỜI TRANG » Thời trang +

Natasha Poly khoe chân dài trên Vogue Nhật Bản

Thứ hai, 12/09/2011 10:55

Tạp chí Vogue Nhật Bản số tháng 10 năm 2011 đã giới thiệu những hình ảnh mới nhất của siêu mẫu người Nga - Natasha Poly . Với những trang phục sang trọng và phong cách hình ảnh của cô trên tạp chí khiến độc giả không thể bỏ qua.

Xuất hiện trên tạp chí Vogue Nhật Bản, qua ống kính nhiếp ảnh gia Daniele Duella và Iango Henzi, siêu mẫu Natasha Poly vô cùng quyến rũ. Những đường nét gợi cảm, đôi chân dài thẳng tắp của siêu mẫu có chiều cao 1,78m này đã lý giải vì sao cô là một trong những tên tuổi đắt giá của làng người mẫu quốc tế. Chân dài có thu nhập thuộc loại cao nhất thế giới này, đã một lần nữa khiến người hâm mộ phải khâm phục bởi những shot hình tuyệt đẹp đến mê hồn khi cô xuất hiện trên tạp chí Vogue Nhật Bản số tháng 10 năm 2011. Khác với những hình ảnh hoang dã, gợi cảm khi siêu mẫu xứ Bạch Dương này xuất hiện trên Vogue Pháp, lần này Natasha Poly thể hiện vẻ phóng khoáng, bay bổng và sang trọng của một quý cô thời trang.

Váy dạ tiệc chiffon với những xếp nếp ấn tượng

Không thể không nhắc đến những thương hiệu như Dior, Givenchy, Chanel và thời trang cao cấp của Valentino đã góp phần tạo hình ảnh thời trang sang trọng của Poly. Dưới bàn tay trang điểm hoàn hảo của Christine Corbel và Stylist Luigi Murenu, siêu mẫu Natasha Poly đã thực sự chinh phục được hầu hết những người quan tâm đến thời trang bởi vẻ hoàn mỹ và phong cách sang trọng của mình.

Lấy bối cảnh xuất hiện là một căn phòng mang vẻ đẹp cổ điển, quý tộc của Châu Âu, khoác lên mình những trang phục hiện đại và phong cách, Natasha Poly đã thực sự thành công khi thể hiện vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Một vương quốc của niềm đam mê thời trang sang trọng.

Những mẫu váy dạ tiệc dài thướt tha với chất liệu chiffon mềm mại, bay bổng gây ấn tượng mạnh bởi sự phối màu họa tiết với hai gam màu xanh và đen là chủ đạo. Chiếc váy màu đen kinh điển cùng chi tiết cắt táo bạo, hay xu hướng thời trang trong suốt…tất cả tạo nên một tổng thể xu hướng thời trang mang dấu ấn rất riêng của Vogue.

Đầm dạ hội ấn tượng của Givenchy

Tạp chí Vogue tháng 10 phiên bản Nhật Bản với những shot hình không thể phủ nhận vẻ đẹp đầy gợi cảm, nhưng nó cũng cho người đọc cảm nhận thấy sự dữ dội của phong cách.

Gia Linh - Fashionone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới