THỜI TRANG » Thời trang +

Nâu trung tính cho mái tóc đẹp ngỡ ngàng

Thứ năm, 10/03/2011 10:36

Tô điểm thêm cho mái tóc với màu nâu trung tính nằm trong dòng màu nâu Topchic Brown, chắc hẳn bạn sẽ rất ngỡ ngàng về vẻ đẹp mà màu sắc đem lại.

Màu sắc là một ngôn ngữ kỳ diệu giúp khơi gợi niềm đam mê sáng tạo của con người. Nếu những gam màu lạnh như màu xanh lục là màu hiền hòa nhất tạo cảm giác tươi sáng đầy sức sống, màu tím lãng mạn thì những gam màu nóng như màu đỏ lại thật ấn tượng hay màu cam đầy phấn khích. Không chỉ những gam màu nổi bật mới thu hút được sự chú ý, mà ngay cả nhưng gam màu trung tính như màu nâu, màu tro cũng tràn đầy sức lôi cuốn.

Chỉ cần một chút tinh ý, bằng việc kết hợp màu sắc từ màu tóc, màu sắc trang phục, trang điểm sẽ giúp tạo nét đẹp như một dấu ấn của riêng mình. Mái tóc màu ấm phù hợp với những làn da trắng hồng hoặc hơi đỏ nhất là khi trang điểm theo những tông màu nóng. Mái tóc màu lạnh sẽ hợp với những làn da tối màu. Và một bí mật ít ai biết được, đó là màu trung tính phù hợp với hầu hết các màu sắc. Nếu bạn lo rằng những màu trung tính khiến bạn trở nên buồn tẻ, đơn điệu thì bạn đã nhầm. Một mái tóc nhuộm màu trung tính không chỉ sành điệu mà còn gây ấn tượng, khiến người ta phải say mê.

Tô điểm thêm cho mái tóc với màu nâu trung tính nằm trong dòng màu nâu Topchic Brown, chắc hẳn bạn sẽ rất ngỡ ngàng về vẻ đẹp mà màu sắc đem lại. Màu tím tro Violet Ash là sự hòa quyện của sự lãng mạn và huyền bí, đặc trưng bởi tông màu vàng caramel. Tông màu này sẽ thật phù hợp với mái tóc có màu nền từ trung bình tới sáng. Màu tro Ash Ash đem tới nét đẹp huyền bí, mê hoặc phù hợp mái tóc có màu đen hoặc màu nâu trung bình.

Việc phát triển dòng màu nhuộm nâu với màu nâu trung tính làm tôn thêm vẻ đẹp của “một nửa thế giới”, Goldwell đã tạo thêm một cung bậc màu sắc trong bản giao hưởng của thế giới sắc màu.

Đại diện Goldwell độc quyền tại Việt nam:

SunStar(Vietnam) Ltd.,

136 Phố Trung Hòa –Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Phone: 04- 3783 2226 Fax: 04- 3783 2225

Email: sales@sunstarvn.com.

Website: www.sunstarvn.com / www.goldwell.com.vn

Hotline: 01 22 313 00 99

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới