THỜI TRANG » Thời trang +

Nên đi giày gì với áo khoác? Giày cao gót, giày trắng, bốt có thể giúp bạn trông cao hơn, thon gọn và thanh lịch hơn

Thứ tư, 27/12/2023 22:06

Nếu bạn muốn thể hiện khí chất tốt nhất của mình trong mùa đông thì lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy mặc càng nhiều áo khoác càng tốt, và việc kết hợp áo khoác cũng rất thú vị.

Những phụ nữ không có ý tưởng có thể thử kết hợp. Đây là ba đôi giày. Ba đôi giày và áo khoác này cũng có thể làm nổi bật những phong cách khác nhau.

1. Một chiếc áo khoác kết hợp với ba kiểu giày là quá thời trang

1. Mang giày cao gót

Điều đầu tiên tôi khuyên mọi người nên thử là đôi giày cao gót tinh tế này, không thể thiếu trong việc kết hợp hàng ngày. Kết hợp với loại giày này, tổnga thể có thể trông đẹp và đơn giản hơn.

Hơn nữa, tác dụng nâng cao thị giác của việc đi giày cao gót như vậy cũng rất tốt, rất phù hợp với những cô nàng có tỷ lệ cơ thể trung bình.

2. Giày trắng

Một điều nữa tôi khuyên mọi người nên thử là giày trắng. Lý do chính khiến giày trắng được ưa chuộng trong giới thời trang là vì chúng thoải mái và linh hoạt hơn.

Không chỉ có thể kết hợp với áo khoác mà còn có rất nhiều loại áo khoác có thể kết hợp với đôi giày này. Rất hợp thời trang. Nếu muốn chọn giày màu trắng, bạn cũng có thể thử chọn thiết kế đế phẳng này thay vì đế dày hoặc thô. Nó có thể cảm thấy một chút cồng kềnh để xử lý.

3. Giày bốt

Đôi thứ ba tôi giới thiệu cho mọi người là bốt. Boots là món đồ được ưa chuộng nhất trong mùa đông vì cách kết hợp bốt đơn giản và thời trang hơn.

Đặc biệt những đôi bốt dài sẽ thích hợp hơn khi sử dụng vào mùa đông. Không chỉ ấm áp mà điều quan trọng là đôi bốt này trông cực kỳ chất lượng khi mang.

2. Phân tích sự phù hợp của các nữ thần khí chất

Nếu đôi chân của bạn chưa đủ dài hoặc hơi dày, các bạn nữ cũng có thể lựa chọn những đôi bốt ngắn thời trang cho mình. Những đôi bốt ngắn sẽ trông đẹp hơn và dễ mang hơn những đôi bốt dài, và những người nhỏ con hơn có thể dễ dàng cầm chúng. Những đôi bốt cao đến mắt cá chân thời trang như thế này có thể được phụ nữ bình thường sao chép trực tiếp và mang mà không gặp vấn đề gì.

Khi chọn giày, hãy cố gắng chọn những kiểu dáng cơ bản, không quá phức tạp, nếu không sẽ tăng độ khó phối đồ.

Giày bốt ngắn màu đen cả về màu sắc lẫn kiểu dáng trông tương đối đơn giản. Những đôi bốt như thế này trông rất thanh lịch và không hề có cảm giác cồng kềnh khi mặc cùng áo khoác hay váy. Hơn nữa, hệ màu cơ bản này nhìn chung thực tế hơn và sẽ không dễ bị lỗi mốt ngay cả khi sử dụng trong nhiều năm.

Kết hợp áo khoác với quần chín điểm vừa gọn gàng vừa thời trang, rất thời trang và thanh lịch. Đồng thời, sự kết hợp giữa chiếc áo khoác dài rộng và quần ống thẳng này cho thấy sự kết hợp khá đẹp mắt, tạo cảm giác tổng thể vô cùng thanh lịch.

Mang giày cao gót màu đen cũng có thể mang lại cho mọi người cảm giác cổ điển và trí tuệ hơn. Dù mặc đi làm hay đi hẹn hò bình thường, chúng đều trông đặc biệt thanh lịch.

Nhiều người luôn lo lắng về việc mặc áo khoác quá nghiêm túc. Lúc này, chúng ta có thể kết hợp nó với một số món đồ thông thường để giảm bớt cảm giác lỗi thời này. Sự kết hợp giữa bốt và áo khoác rất thời trang. Phong cách này tương đối đơn giản và đẹp mắt, không hề rườm rà hay phức tạp.

Đồng thời, bạn cũng có thể thấy màu sắc của đôi bốt này cũng khá đặc biệt. So với màu đen và trắng thông thường, màu caramel này mang hơi hướng cổ điển hơn, rất thích hợp cho mùa đông và có thể nâng tầm phong cách của bạn lên rất nhiều.

Các bạn nữ nên chọn một đôi giày phù hợp để phối cùng áo khoác của mình. Sau đó bạn có thể tham khảo các ví dụ phù hợp ở trên. Những phong cách này sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn và khiến bạn trông thời trang hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới