THỜI TRANG » Thời trang +

Nét mới hiện đại trong BST thu đông 2011 của Miu Miu

Thứ tư, 16/03/2011 09:51

Xuất hiện cuối cùng trong mùa trình diễn thời trang Thu - Đông 2011 tại Paris, những mẫu thiết kế mới của Miu Miu rõ ràng quay lại với nét quyến rũ mê hoặc thời kỳ thập niên 40.

Nhưng lại là bộ sưu tập hiện đại nhất xét về kiểu dáng và đường nét.

Trước nay Miuccia Prada vẫn nổi tiếng về khả năng sử dụng chất liệu đầy sáng tạo với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa mỹ thuật và thời trang, và qua bộ sưu tập Thu-Đông năm nay, cô khẳng định thêm khả năng cắt cúp và sáng tạo những kiểu dáng mới. Điều đó thể hiện rõ nét ngay từ khúc dạo đầu với những chiếc áo khoác vừa ôm thân người, vai to bản, nút áo to và cổ nhọn xinh xinh, thỉnh thoảng điểm thêm chiếc nơ bướm lãng mạn và thắt lưng to bản, tạo vẻ trang nhã, quý phái nhưng mạnh mẽ.

Không kém phần ấn tượng là những chiếc đầm lụa chấm gối, thêu hình chim hoặc những bông hoa trắng đồng nội, tất cả đều đậm chất Pháp trong khi nhà thiết kế lại là người Ý. Và Miu Miu tiếp tục chứng tỏ con mắt thẩm mỹ dành cho phụ kiện bằng những chiếc ví cầm tay xinh xắn, những đôi giày cao gót thanh mảnh và những chiếc lược cài tóc rất cổ điển.

"Tôi muốn tạo vẻ quyến rũ, với một phong thái mới và lãng mạn hơn", Miu Miu giải thích.

Sức sống mới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới