THỜI TRANG » Thời trang +

Nét ngọt ngào cho ngày 8/3 cùng Thái Tuấn

Thứ hai, 07/03/2011 13:52

Cùng tạo nét đặc biệt trong ngày 8/3 nhé!!!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà vẻ đẹp của người phụ nữ được ví như những bông hoa. Phải chăng vì thế mà những người đam mê thời trang luôn tìm kiếm và tôn vinh các xu hướng thể hiện hoa trên trang phục, bất kể thời điểm đó là mùa đông hay hè. Dường như khi khoác trên mình một đóa hoa, chúng ta trở nên bay bổng và thi vị hơn. Và càng đặc biệt hơn, khi đó là ngày 8/3 – một ngày thật đặc biệt trong 365 ngày của năm, một ngày mà những người phụ nữ của chúng ta được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng.
Góp phần thể hiện tình cảm đặc biệt đó, tiếp nối sự thành công trong năm 2010, Thái Tuấn tiếp tục trình làng hai bộ sưu tập mới “Sắc Phương Nam 4” mang chủ đề “Dịu Dàng Dáng Xuân” và Bộ sưu tập “Lời Yêu Thương 3” mang chủ đề “ Ngày của Hoa” như món quà tinh thần dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu.
Xu hướng thời trang năm nay, tiếp tục chứng kiến những họa tiết hoa khổ lớn, kết nối trên bề mặt trang phục, Điều đó thể hiện qua sự bước ra khỏi giới hạn của những đóa hoa trong trang phục trên nền chất liệu voan được chú ý hơn cả. Chúng tạo cảm giác nổi bật, đầy kiêu hãnh và tôn sự lãng mạn của trang phục đến mức tinh tế nhất. Các nhà thiết kế Thái Tuấn bằng một cảm nhận rất riêng, đã hiện thực hóa ngay chính trên bộ sưu tập “ Sắc Phương Nam 4 “ – chủ đề “ Dịu dàng Dáng Xuân"
 
 
Thấp thoáng trong bộ sưu tập đó là hình ảnh cô gái mùa xuân phiêu du trong khoảnh khắc giao mùa. Hơn nữa, những đóa hoa ấy phần nào làm cho người phụ nữ đầy đặn hơn, bờ vai mềm mại hơn hay đường cong eo lưng thêm phần uyển chuyển, nhưng không đến mức cầu kỳ.

Chính sức sống mạnh mẽ toát lên bằng hương sắc của các loài hoa, sự biến chuyển mềm mại trong cách pha trộn họa tiết in hoa cùng tone màu tươi sáng, và hiệu ứng taffta tạo ánh nhìn nổi bật, là điểm nhấn ngọt ngào mà các nhà thiết kế Thái Tuấn gửi gắm trọn vẹn qua những tà áo dài uyển chuyển, thướt tha

Các thiết kế trên nền chất liệu trong BST Sắc Phương Nam 4 – chủ đề “ Dịu dàng dáng Xuân “
Với “Lời Yêu Thương 3” thì khác -. Màu sắc phong phú, tươi trẻ trên nền chất liệu voan hay phi, có độ co giãn tốt bên cạnh tính năng mềm mịn như tơ, ánh vàng – bộ sưu tập “Lời Yêu Thương 3” là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thiết kế, họa tiết hoa văn thể hiện, mang đến nét đẹp đầy duyên dáng bên cạnh phong cách hiện đại, trẻ trung cho chị em phụ nữ.

Hơn nữa, trên từng chất liệu của bộ sưu tập còn sử dụng hiệu ứng ánh vàng, càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái.
 

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn sở hữu thêm những thiết kế đầm dạo phố, công  sở, …càng thêm nhiều sự lựa chọn, thêm nhiều sự trải nghiệm thú vị, dù bạn dịu dàng hay cá tính, phá cách hay nhẹ nhàng đều có thể dễ dàng tìm cho mình một lựa chọn ưng ý và hợp mốt trong mùa xuân hè năm nay.

Các thiết kế trên nền chất liệu trong BST Lời Yêu Thương 3 – chủ đề “ Ngày của hoa “

 
Và mỗi người có một cách khác nhau để thể hiện sự quan tâm, bày tỏ tình cảm của mình đối với người phụ nữ mà mình thương yêu trong ngày lễ đặc biệt 8/3. Hy vọng rằng, những thiết kế mới nhất của Thái Tuấn qua bộ sưu tập “Sắc Phương Nam 4” mang chủ đề “Dịu Dàng Dáng Xuân” và bộ sưu tập “Lời Yêu Thương 3” mang chủ đề “ Ngày của Hoa” sẽ là những món quà ý nghĩa, thiết thực nhất cho bạn hay những người bạn yêu thương trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.
Thông tin thêm Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, Thái Tuấn hân hạnh ra mắt Trung Tâm May Đo nằm trong hệ thống showroom tại 2 địa chỉ 236 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10 ( Trung tâm May Đo ) 96C Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1 ( Trung tâm May Đo )
HỆ THỐNG SHOWROOM HÀ NỘI  72 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng ĐÀ NẴNG  414 Lê Duẩn, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê CẦN THƠ  19 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều TP.HCM  415 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú, Q9  419 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3  363 – 365 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3  236 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10  96C Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1  2A Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp  28 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ đường dây nóng: (08) 38 591 904 hoặc truy cập website http://www.thaituanfashion.com/
 
VCTV