THỜI TRANG » Thời trang +

Nét sang trọng cổ điển từ BST túi xách Givenchy

Thứ tư, 20/07/2011 13:58

Nếu bạn là một cô gái ngưỡng mộ phong cách cổ điển và luôn để mắt tìm kiếm những thiết kế phù hợp với style của mình thì BST túi xách Tiền Thu của Givenchy sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Những thiết kế sắc nét và táo bạo là nhận xét chung của giới thời trang về các BST trước đây của Givenchy. Là một cô gái theo phong cách cổ điển và có cách cảm nhận thời trang một cách tinh tế, chắc chắc bất cứ ai ngắm nhìn BST này đều sẽ thốt lên vì kinh ngạc. Chúng hoàn hảo, linh hoạt, là nét sang trọng rất cổ điển, rất vintage. Màu sắc cũng như kiểu dáng của chúng sẽ hớp hồn bất cứ ai yêu mến thời trang.  

Không chỉ giới hạn ở những chiếc túi xách mang phong cách văn phòng, công sở; BST Tiền Thu của Givenchy còn có cả những chiếc túi rộng rãi, thích hợp để đi du lịch, những chiếc ví nhỏ nhắn cho những buổi party hay hẹn hò lãng mạn. Chất lượng của những thiết kế này rất hoàn hảo bởi chúng được làm từ những chất liệu cao cấp nhất và chúng sẽ vẫn mới nguyên qua nhiều năm. Sau đây là hình ảnh đến từ BST túi xách Tiền Thu 2011 của Givenchy:

Xinhxinh