THỜI TRANG » Thời trang +

Nét trẻ trung của Juicy Thu 2011

Thứ bảy, 20/08/2011 10:25

Chỉ với sự xuất hiện của hai siêu mẫu hàng đầu thế giới trong BST Thu 2011, nhãn hiệu Juicy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu thời trang và đó cũng là bước khởi đầu thành công của chiến dịch quảng bá BST này.

Frida Gustavsson cô gái nhỏ người Thụy Điển và là cô sinh viên trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Luân Đôn này bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp người mẫu năm 2008 khi mới 15 tuổi. Với sự mạnh dạn và tự tin, Frida Gustavsson đã tự mình tới Tokyo để biểu diễn và năm 2009 cô đã được ký hợp đồng với IMG Models. Ngay sau đó Frida Gustavsson tham gia show diễn của Valentino Thu 2009 tại tuần thời trang Haute Couture đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp, cô trở thành tâm điểm của các nhà thiết kế quốc tế.

Sự nghiệp bắt đầu với vô số các show diễn với các hãng thời trang tên tuổi như: Louis Vuitton, Chanel, Lanvin, Christian Dior, Alexander McQueen, D & C, Yes Saint Laurent…Vào đầu xuân năm 2010, cô trở thành người mẫu tham gia nhiều show diễn thứ 4 trong số các người mẫu thời trang thế giới sau Kasia Struss, Liu Wen và Constance Jablonski.

Ngoài các sàn diễn, Frida Gustavsson cũng trở thành tên tuổi được săn đuổi của các tạp chí thời trang số 1 như Elle, W, Numéro, Vogue…

Năm 2011 này, Frida Gustavsson được xếp hạng thứ 35 trong top 50 người mẫu hàng đầu thế giới do Models.com bình chọn.

Khác với Frida Gustavsson, Shannan Click đã trở thành bậc đàn chị trong giới người mẫu – siêu mẫu này được mệnh danh là đôi chân dài bất tận.

Xinh đẹp và tài năng nên Shanna Click cũng luôn là sự lựa chọn số một của các hãng thời trang như Alberta Ferretti, Armand Basi, Benetton, Burberry, Clinique, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Emporio Armani, Guess, H&M, Hugo Boss, J-Lo, J.Mendel, Lacoste, Levi's, Longchamp, L'Oreal, Liu Jo, MAC, Morgan, Prada, Valentino, Sportmax, United Colors of Benetton, Wonderbra, Women'Secret…

Cô cũng là gương mặt thường thấy trên các bìa tạp chí lớn như: Vogue, Elle, Complex, FHM...

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới