THỜI TRANG » Thời trang +

Nét yêu kiều với thời trang Carolina Herrera

Thứ năm, 12/05/2011 09:18

Mùa hè rực nắng đã đến và những thiết kế của Carolina Herrera trong BST hè 2011 sẽ là gợi ý thú vị dành cho các quý cô khi tớc các sự kiện mang màu sắc lễ hội.

Carolina Herrera sinh năm 1939 tại Caracas,Venezuela đất nước nổi tiếng với những người đẹp từng đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Phải chăng đó cũng là một trong những yếu tố khiến bà luôn dành sự ưu ái cho những trang phục gắn liền với không khí của những bữa tiệc tưng bừng.

BST sử dụng sắc màu đa dạng, sáng trơn đầy tươi mới của mùa hè như hồng hoa kim ngân, vàng chanh, xanh biển…Các chi tiết may nhúm, xếp tầng tạo độ rũ, bồng bềnh đặc trưng của những bữa tiệc đã khiến những thiết kế trở nên nổi bật bởi nét uyển chuyển, nữ tính. Ta dễ dàng nhận thấy sự nhẹ nhàng, thanh tú luôn là điểm nhấn trong các thiết kế của NTK.

Ưu tiên sử dụng chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, đã, đang rất được ưa chuộng trong ngành thời trang thế giới như sa tanh, lụa, vải flanen, vải dệt hoa và vải organza …Bởi thế, dù không có sự xuất hiện của trang sức, phụ kiện đi kèm thì bản thân những bộ trang phục - tự nó cũng đã tạo nên vẻ đẹp yêu kiều, quý phái, sang trọng cho người mặc.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới