THỜI TRANG » Thời trang +

Nếu bạn muốn ăn mặc thoải mái và thời trang trong mùa xuân thì một chiếc “quần ống rộng” là đủ!

Thứ sáu, 23/02/2024 11:46

Mùa xuân là mùa tràn đầy sức sống và là mùa của thời trang, đối với nhiều tín đồ thời trang, nếu muốn ăn mặc thoải mái và thời trang vào đầu xuân thì một chiếc quần ống rộng là đủ!

Quần ống rộng không những không tôn lên vóc dáng của bạn mà còn có thể khiến bạn trông thời trang và sành điệu hơn, dễ dàng trở thành tâm điểm trên đường phố.

[1] Hiểu rõ về quần ống rộng để mặc thời trang hơn

Phần 1: Quần ống rộng che da thịt, trông thon gọn, phù hợp với dáng người quả lê

Quần ống rộng là loại quần ống rộng, ống rộng, dài ra từ đầu gối, thiết kế của loại quần này có thể che đi những khuyết điểm về hình thể, đồng thời thể hiện khí chất thanh lịch. đa dạng, từ cotton đến lụa, từ mềm mại đến sắc nét, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, đặc biệt phù hợp với dáng người hình quả lê.

Phần 2: Chọn quần ống rộng phù hợp để tạo nên bộ trang phục thời thượng

(1) Chọn theo hình dáng cơ thể của bạn

Nói chung, những cô gái có hình dáng cơ thể khác nhau sẽ phù hợp với nhiều loại quần khác nhau, nếu bạn cao hơn, bạn có thể chọn quần ống rộng dài và giày cao gót để tạo khí chất thanh lịch, nếu bạn thấp hơn, bạn có thể chọn chiều dài chín chấm. Quần ống rộng kết hợp với giày bệt sẽ tôn lên nét dễ thương, tinh nghịch của bạn.

(2) Chọn theo dịp

Ngoài ra, những dịp khác nhau cũng đòi hỏi phải lựa chọn chất liệu vải khác nhau, để mặc hàng ngày, bạn có thể chọn quần ống rộng bằng vải cotton hoặc lanh để thoải mái, còn trong những dịp trang trọng, bạn cần chọn quần ống rộng bằng lụa hoặc satin. thể hiện khía cạnh quý phái và thanh lịch của bạn.

(3) Chọn theo màu sắc

Việc phối màu của quần ống rộng cũng rất quan trọng, nói chung đen và xanh là những màu cơ bản cổ điển, không dễ mắc lỗi khi phối đồ và sẽ phù hợp hơn với người bình thường.

[2] Cách mặc quần ống rộng

Cách phối đồ phù hợp 1: Kết hợp nó với áo len cổ tròn, giản dị và giản dị

Sự kết hợp này đơn giản và thanh lịch, phù hợp khi đi du lịch hàng ngày, áo nỉ có thể cải thiện sự thoải mái, kết hợp với quần ống rộng rộng rãi, trông giản dị và giản dị.

Cách phối đồ phù hợp 2: Kết hợp nó với áo sơ mi để đi lại thông minh

Đó là một cách phối đồ thoải mái, giản dị nhưng đơn giản và phù hợp, bất kể hình dáng cơ thể hay hình dáng chân, phù hợp để đi làm và đi lại, đồng thời trực tiếp nâng cao khí chất của bạn.

Cách phối đồ phù hợp 3: Kết hợp nó với áo len để có cảm giác thư giãn trọn vẹn

Mặc quần ống rộng thoải mái với áo len. Kết hợp áo len lười và giản dị với một chiếc quần ống rộng rộng. Những cô gái có dáng người quả lê cũng sẽ trông rất đẹp khi mặc nó. Nó che đi da thịt và khiến bạn trông thon gọn hơn, hợp thời trang.

Vào mùa xuân, muốn mặc đồ thoải mái và thời trang thì nhất định phải mặc một chiếc quần ống rộng vừa đơn giản, vừa bền lại vừa thoải mái.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới