THỜI TRANG » Thời trang +

Nếu bạn muốn mặc một phong cách đẹp và thoải mái cho kỳ nghỉ, chỉ cần nắm vững những mẹo này

Thứ năm, 06/08/2020 16:57

Du lịch vào mùa hè vẫn còn rất phổ biến. Hãy rời khỏi cuộc sống thành thị hối hả, đi ra ngoài để trải nghiệm sự đơn giản và hồn nhiên của thiên nhiên, và sau đó để lưu lại một số kỷ niệm đẹp với mọi người xung quanh.

Khi bạn ra ngoài chơi, bạn phải chụp ảnh. Mọi người đều muốn tạo ra một bộ phim bom tấn thật đẹp, nhưng cuối cùng, họ luôn ăn mặc như đang đi bộ. Hành lý đầy, nhưng không có nhiều thứ thực sự phù hợp với sở thích của họ. Vì vậy, dưới đây, tôi sẽ chia sẻ một số trang phục phong cách kỳ nghỉ đẹp cho bạn để có một hành trình vui vẻ.

Đối với những cô gái mảnh khảnh, bạn có thể mạnh dạn thử áo khoác cotton và vải lanh, hào phóng khoe cánh tay thon thả, cộng với phiên bản lỏng lẻo, chúng đặc biệt sảng khoái và thoáng khí, để hành trình của bạn không lo lắng về sức nóng và khó chịu. Bộ áo ba lỗ trắng và váy màu tối được xếp cùng nhau, rất trẻ trung và thời trang.

Khi chúng ta ra ngoài chơi, mặc thoải mái là điều quan trọng nhất. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là quần áo bằng vải cotton và vải lanh. Chất liệu cotton và vải lanh mềm mại và thân thiện với da, thoải mái và thoáng khí là thích hợp nhất cho những buổi đi chơi trong mùa hè oi bức. Áo sơ mi sọc cotton và vải lanh được kết hợp với quần cotton và vải lanh. Sự kết hợp đơn giản mang đến cho mọi người trải nghiệm mặc thoải mái. Chất liệu cotton và vải lanh kẻ sọc với váy lưới thật ngọt ngào và giảm tuổi, tràn đầy sức sống trẻ trung.

Những chiếc áo sơ mi cotton và vải lanh với tông màu trơn, đơn giản và dễ kết hợp. Chúng sẽ không bị đổ mồ hôi khi ra ngoài vào mùa hè. Tốt nhất nên chọn những kiểu dáng rộng rãi, lười biếng và giản dị, thích hợp cho những cô nàng hơi mập để che giấu phần thịt thừa. Phần thân dưới sẽ trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn khi kết hợp với quần tây, trong khi đó lại trí tuệ hơn khi kết hợp với váy. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi bằng vải cotton màu tím với một chiếc váy màu xanh hải quân là sự kết hợp rất mới mẻ và thoải mái.

Ngoài ra còn có một chiếc váy cotton modal tinh tế và thân thiện với da hơn, có độ rủ tốt, và cách phối màu cơ bản đơn giản, nhưng nó rất cao cấp và bền. Chọn váy chữ A có khe hở xẻ bên hông, phù hợp hơn với dáng người phụ nữ và dễ mặc mà không cần chọn người. Phần thân trên được kết hợp với áo phông cotton đơn giản, rất mát mẻ và giản dị. Màu xám cotton T với váy modal màu xám, sự kết hợp màu sắc tương tự và cao cấp, các cô gái nhỏ cũng có thể dễ dàng mặc được.

Khi đi ra ngoài, nhiều cô gái thích mặc quần âu và có thể tiện dụng. Quần ống cotton và vải lanh rất tiện dụng. Phần trên rộng và phần dưới hẹp, hình dạng chân được sửa đổi, và phần trên cơ thể được kết hợp với áo sơ mi cotton và lanh. Chọn màu xám, kaki và các màu khác là linh hoạt nhất, với chiều dài lửng, để lộ mắt cá chân thon và đôi chân dài.

Nhẹ nhàng và mát mẻ vào mùa hè? Hàng dệt kim và quần short hoặc váy ngắn không ai khác chính là đồ dệt kim. Một chiếc áo sợi mỏng màu tím với một chiếc váy chữ A nhỏ màu xanh hải quân mang đến cho bạn khí chất dịu dàng hơn. Áo sơ mi màu cà phê với quần short màu be, duyên dáng và quyến rũ.

Vì sức nóng, rất dễ bị sạm da nếu bạn không cẩn thận. Nếu bạn muốn chống nắng và mát mẻ, hãy mang thêm hai chiếc quần ống rộng bằng vải cotton và vải lanh. Mặc thoáng mát và thoáng khí nhưng cũng rất hào quang. Quần ống rộng chân thẳng có thể đóng vai trò thể hiện chiều cao và độ mỏng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)