THỜI TRANG » Thời trang +

Nếu bạn nhỏ người thì đừng mặc tùy tiện, 'áo len + quần chín điểm' trông cao ráo và ấm áp, rất thích hợp cho mùa thu đông

Thứ tư, 08/11/2023 05:52

Những cô nàng dáng người nhỏ bé nếu muốn mặc đẹp trong ngày thu đông thì hãy cùng tham khảo các style sau đây nhé!

Tại sao 'áo len + quần chín điểm' lại phù hợp với người nhỏ nhắn hơn?

Quần "chín điểm" là kiểu quần có độ dài sẽ cao hơn mắt cá chân khoảng 10cm. Kiểu quần này có phần cạp cao hơn so với các kiểu quần bình thường. Vì vậy, các nàng có thể che đi khuyết điểm của vòng eo.

Gọn gàng và thanh lịch, trông sẽ không luộm thuộm

Sự kết hợp giữa áo len + quần chín điểm mang đến phong cách gọn gàng, thanh lịch và trông sẽ không hề luộm thuộm chút nào. Đặc biệt với những cô nàng dáng người thấp bé, nhỏ nhắn thì đây là style cực tuyệt vời.

Sửa đổi hình dạng cơ thể mà trông không cồng kềnh

Đối với những cô nàng thấp bé, nếu gặp vấn đề về vòng eo dày và hông rộng thì sẽ có nhiều vùng cần được che giấu khi mặc trang phục. Nếu sử dụng áo len + quần chín điểm thì có thể giúp chỉnh sửa những khuyết điểm trên hình dáng cơ thể một cách tự nhiên.

Đặc biệt, áo len rộng có thể che vòng eo và hông to, vừa thể hiện tư thế nhẹ nhàng, phóng khoáng. Một chiếc áo len đơn giản, rộng rãi kết hợp với quần ống côn chín điểm trông gọn gàng, thanh lịch mà không hề cồng kềnh.

Những kiểu kết hợp linh hoạt và không hề cầu kỳ

Sự kết hợp giữa áo len + quần chín điểm không cầu kỳ chút nào, nó sẽ thân thiện hơn với các bạn dáng người nhỏ.

Bạn có thể kết hợp áo len với quần tây, quần jean hay quần xắn gấu... đều phù hợp trong những ngày thu đông. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh mà mặc sao cho thoải mái, sành điệu nhất. Tuy nhiên, hãy nhớ nếu đôi chân của bạn chưa hoàn hảo thì bạn nên chọn quần ống đứng, ống suông.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới