THỜI TRANG » Thời trang +

Nếu chiều cao dưới 1m80, các bạn nam đừng đi 3 đôi giày này nhé, vừa xấu vừa dìm dáng, không hấp dẫn con gái

Thứ năm, 22/09/2022 14:45

Đối với các chàng trai, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái khi mang mà còn ảnh hưởng đến chiều cao. Đặc biệt là những chàng trai dưới 1m80, một khi không chú ý đến việc ăn mặc thì rất dễ làm cho chiều cao của mình bị ảnh hưởng.

Nếu chiều cao dưới 180, các bạn nam nên tránh đi 3 đôi giày này:

Giày đế dày

Trong ấn tượng của mọi người, những đôi giày có đế dày sẽ có xu hướng cao hơn, nhưng nó phụ thuộc vào đường nét của đế. Những đôi giày đế dày có đường nét thô ráp, đế dày và nặng sẽ không chỉ ngắn hơn vài cm về mặt thị giác mà còn nặng nề, khó chịu khi mang, mỏi chân.

Giày mũi tròn

Mũi giày có thể được chia thành các loại: mũi nhọn, mũi tròn và mũi vuông. Nếu bạn thấp, bạn nên tránh những đôi giày có mũi tròn. Mũi giày có một cảm giác mạnh mẽ về đường cong và bao trùm, nhưng chiều rộng tổng thể là tương đối rộng.

Mặc dù thời trang và phong cách, giày mũi tròn lại không phù hợp với những người thấp bé, và khiến người đi lùn hơn vài cm. Tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày da có mũi giày nhọn, mũi giày hẹp và dài, phần trên bàn chân sẽ thoải mái và cao hơn.

Giày Martin

Martin boots thực sự rất ngầu và đẹp trai nên nhiều chàng trai thích mua chúng. Dáng giày cũng có tác dụng kéo dài đường chân và điều chỉnh tỷ lệ rất tốt. Nhưng bạn không được chọn ủng Martin làm bằng da hươu hoặc nhung. Chất liệu tương đối mềm, khi mặc vào rất dễ trông luộm thuộm, không có phom dáng gì cả.

Con trai dưới 1m80 nên đi những kiểu giày này

Giày đồng màu với quần áo

Sự kết hợp của đôi giày luôn dựa trên tổng thể. Khi quần và giày cùng mà sẽ làm nổi bật đôi chân dài, chẳng hạn như quần đen với giày đen.

Giày mũi nhọn

Những chiếc quần có chất liệu cứng hơn và có các đường dọc rõ ràng, chẳng hạn như quần jean ống thẳng, kết hợp với giày mũi nhọn sẽ có cảm giác nới rộng hơn và tỷ lệ sẽ được điều chỉnh tự nhiên, khiến người mặc cao hơn và gày hơn.

Ví dụ, quần jean ống đứng với giày thể thao mũi nhọn màu trắng, phối màu vừa sạch sẽ, vừa mới mẻ và mang không khí của một chàng trai tỏa nắng.

Chiếc quần tây với những đường xếp nếp khỏe khoắn hoàn toàn phù hợp với giày da, tạo nên phong cách doanh nhân đẳng cấp. Với đôi giày da mũi nhọn, phần trên và ống quần được kết nối với nhau một cách tự nhiên khiến người mặc trở nên siêu cao.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới