THỜI TRANG » Thời trang +

New year's gala 2019 'Tinh hoa hội tụ' - 300 trái tim đam mê kinh doanh thời trang cùng hội tụ

Thứ hai, 11/03/2019 14:00

Vào 18h thứ 6 ngày 22/3/2019, đêm Gala chào đón xuân năm Kỷ Hợi với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” - được tổ chức bởi công ty thời trang công sở MC Việt Nam – sẽ diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội.

Đêm Gala hứa hẹn sẽ đem đến một sự bất ngờ lớn dành tặng cho gần 200 đại lý của 3 thương hiệu thời trang: MC Fashion, ANADI home & Gala Lady nói riêng, cũng như hơn 300 trái tim đam mê kinh doanh thời trang nói chung.

Trải qua gần 5 năm thành lập và phát triển, công ty thời trang MC Việt Nam đã gây được tiếng vang không nhỏ trong ngành khi đã xây dựng thành công nên 3 thương hiệu thời trang công sở nữ: MC Fashion & ANADI home và thời trang mập quý phái Gala Lady.

Chính bằng niềm đam mê, nỗ lực không ngừng cùng những chiến lược kinh doanh táo tạo và khác biệt, ban lãnh đạo đã đưa MC Việt Nam phát triển mạnh mẽ, chiếm được thị phần không nhỏ tại thị trường thời trang công sở tầm trung trong nước. Sau gần 5 năm hoạt động, 3 thương hiệu thời trang từ MC Việt Nam đã phủ sóng mạnh mẽ với gần 200 đại lý phủ khắp thị trường miền Bắc - Trung. Đầu năm 2018, thương hiệu MC Fashion Nam tiến, đặt trụ sở chính tại TP.HCM và bắt đầu chính thức tấn công thị trường miền Nam.

Đầu xuân Kỷ Hợi 2019, như một sự tri ân đối với gần 200 đại lý đã cùng đồng hành với công ty suốt chặng đường vừa qua, và cũng là một sân chơi để kết nối giao lưu giữa những trái tim cùng có niềm đam mê với thời trang, đêm GALA “Tinh hoa hội tụ” sẽ được công ty đứng ra tổ chức vào tối ngày 22/3/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội.

Đêm GALA sẽ là sự tôn vinh các đại lý, các cá nhân và bộ phận có nhiều đóng góp và đạt thành tích tốt nhất trong năm 2018. Chương trình sẽ có nhiều giải thưởng lớn dành cho các đại lý xuất sắc. Đó cũng là động lực mạnh mẽ cho hệ thống thi đua đạt doanh số cao nhất để họ có cơ hội đứng trên sân khấu vinh danh toả sáng như một doanh nhân. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu giữa các đại lý cũng như những người đam mê kinh doanh thời trang trên khắp cả nước. Và đặc biệt, những thiết kế trong 2 BST Xuân hè mới nhất của MC Fashion và ANADI home sẽ được trình diễn bởi 10 người mẫu sáng giá nhất trong làng thời trang công sở hiện nay.

Bên cạnh đó, đêm GALA sẽ còn có các tiết mục ca nhạc, hài kịch và giao lưu của những nghệ sỹ nổi tiếng: nhóm hài nghệ sỹ Chiến Thắng, nhóm múa Sen Việt...

Chiến Thắng là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Bắc. Anh tạo dựng được tên tuổi, phong cách riêng qua loạt tấu hài "Nói xấu vợ". Ngoài nghiệp diễn, Chiến Thắng còn là người viết kịch bản, sản xuất các dự án hài. Hiếm có nghệ sĩ nào mà ngay từ khi chạm mặt đã gây ấn tượng với người đối diện về một vẻ hài hước như Chiến Thắng.

Nhóm múa Sen Việt với đội ngũ diễn viên trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc trong đêm gala.

Đặc biệt, GALA năm nay được sự dẫn dắt bởi bộ đôi MC tài năng MC Tiến Vũ & MC Mai Anh VTV. Được biết, MC Tiến Vũ được đánh giá là MC Top đầu trong làng MC Event & teambuiding tại miền Bắc- một MC được đánh giá đình đám, nảy lửa và cuồng nhiệt trên sân khấu hơn bao giờ hết. Còn MC Mai Anh cũng đã trở thành gương mặt MC trẻ được nhiều người mến mộ. Hy vọng họ sẽ là cầu nối gắn kết mọi người gần nhau hơn.

Đây là một chương trình để khẳng định một lần nữa về sự phát triển lớn mạnh của các thương hiệu thời trang đến từ công ty MC Việt Nam, từ đó mang lại tiếng vang và hiệu quả kinh doanh lớn hơn trong năm 2018 cho các đại lý. Đêm GALA “Tinh hoa hội tụ” sẽ tổ chức vào tối ngày 22/3/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội và được LIVESTREAM trực tiếp trên trang fanpage chính thức của thương hiệu MC Fashion vào lúc 18h cùng ngày.

Mời quý vị cùng đón xem!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới