THỜI TRANG » Thời trang +

New year's gala 'Vẻ đẹp được tôn vinh' - 300 trái tim đam mê thời trang hội tụ

Thứ bảy, 03/03/2018 19:00

Vào 18h tối thứ 2 ngày 5/3/2018 sẽ diễn ra đêm gala chào đón xuân năm Mậu Tuất với chủ đề “Vẻ đẹp được tôn vinh”.

Đêm gala được tổ chức bởi công ty thời trang công sở MC Việt Nam - hứa hẹn sẽ đem đến một sự bất ngờ lớn dành tặng cho gần 200 đại lý của 2 thương hiệu thời trang MC Fashion & ANADI home nói riêng, cũng như hơn 300 trái tim đam mê kinh doanh thời trang nói chung.

Trải qua gần bốn năm thành lập và phát triển, công ty thời trang MC Việt Nam đã gây được tiếng vang không nhỏ trong ngành khi đã xây dựng thành công nên 2 thương hiệu thời trang công sở nữ: MC Fashion & ANADI home. Đây là hai thương hiệu đã không còn xa lạ đối với những nữ văn phòng trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Bắc và miền Trung.

Đầu xuân Mậu Tuất 2018, như một sự tri ân đối với gần 200 đại lý đã cùng đồng hành với công ty suốt chặng đường vừa qua, và cũng là một sân chơi để kết nối giao lưu giữa những trái tim cùng có niềm đam mê với thời trang, đêm GALA “Vẻ đẹp được tôn vinh” sẽ được công ty đứng ra tổ chức vào tối ngày 5/3/2018 tại Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội.

Đêm GALA sẽ là sự tôn vinh các đại lý, các cá nhân và bộ phận có nhiều đóng góp và đạt thành tích tốt nhất trong năm 2017. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu giữa các đại lý cũng như những người đam mê kinh doanh thời trang trên khắp cả nước. Và đặc biệt, những thiết kế trong 2 BST Xuân hè mới nhất của MC Fashion và ANADI home sẽ được trình diễn bởi 12 người mẫu sáng giá nhất trong làng thời trang công sở hiện nay.

Bên cạnh đó, đêm GALA sẽ còn có các tiết mục ca nhạc, hài kịch và giao lưu của những nghệ sỹ nổi tiếng: ca sỹ Tuấn Hưng, nghệ sỹ hài Vượng Râu, nhóm nhạc BB Star... và sự tham gia trình diễn của 2 gương mặt quen thuộc và nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam: Ms. Tiêu Ngọc Linh (Á quân Vietnam's next top model 2014; Top 5 HH Hoàn Vũ Việt Nam 2017) và Ms. Ngọc Anh NANA (Top 10 & Hoa Hậu Thân Thiện tại HH Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và Á Quân Elite Model Look 2014).

Đây là một chương trình để khẳng định một lần nữa về sự phát triển lớn mạnh của các thương hiệu thời trang đến từ công ty MC Việt Nam, từ đó mang lại tiếng vang và hiệu quả kinh doanh lớn hơn trong năm 2018 cho các đại lý. Đêm GALA sẽ được LIVESTREAM trực tiếp trên trang fanpage chính thức của thương hiệu MC Fashion vào lúc 18h ngày 5/3/2018.

Hãy cùng đón xem nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới