THỜI TRANG » Thời trang +

Nga Hạnh Store – Thương hiệu giá tốt của mọi cô gái

Thứ hai, 16/08/2021 17:47

Mọi cô gái đều có một giấc mơ nhỏ nhoi là được mua sắm tẹt ga không lo nhìn giá. Xuất phát từ giấc mơ ấy, Nga Hạnh Store ra đời với hệ thống sản phẩm siêu xịn, giá siêu mềm.

Xuất phát từ mong muốn sở hữu những bộ trang phục chất lượng với giá cả phù hợp, Nga Hạnh Store ra đời. Là nhãn hàng thời trang với thiết kế đa dạng mẫu mã, Nga Hạnh Store nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang.

Nga Hạnh Store là nhãn hàng thời trang với đa dạng mẫu mã từ trang phục ở nhà đến dự tiệc. Các sản phẩm đều được kiểm tra chi tiết trước khi có mặt tại gian hàng trưng bày. Chi tiết, sắc sảo, tinh tế trong từng hoa văn chính là cách Nga Hạnh Store tạo nên cam kết uy tín với khách hàng của mình.

Mẫu mã cũng là yếu tố được Nga Hạnh Store quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm trước khi đưa về shop đều được tìm từ các nguồn hàng uy tín. Các sản phẩm của Nga Hạnh Store luôn dẫn đầu mọi xu hướng của giới trẻ.

Các mẫu sản phẩm của Nga Hạnh Store hướng đến sự nhẹ nhàng và kết hợp hài hòa với các xu hướng trong năm, luôn tạo ra những nét riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách mà Nga Hạnh Store theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang của mình.

Với sự đầu tư về chất lượng, mẫu mã và sản phẩm, có thể coi Nga Hạnh Store là một nhãn hàng thời trang với giá cả siêu phải chăng. Đến với Nga Hạnh Store, bạn sẽ được sở hữu những bộ trang phục chất lượng cao với giá siêu hời.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang chất lượng với những dòng sản phẩm tốt, Nga Hạnh Store còn là là một thương hiệu thời trang được biết đến với mức giá bình dân. Trang phục tại Nga Hạnh Store có giá tầm trung, dao động từ 150k – 500k, hướng đến phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là động lực đã hình thành nên Nga Hạnh Store từ những ngày còn là kế hoạch trên bàn giấy.

“Chúng tôi không chỉ kinh doanh thời trang mà còn muốn là người nuôi dưỡng cảm xúc của phái đẹp”. Một bộ trang phục đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn dịu dàng giúp giữ gìn sự tự tin của bạn, và tự tin chính là món trang sức quyền quý nhất dành cho phái đẹp. Vậy nên đừng ngần ngại đến với Nga Hạnh Store để cùng tỏa sáng với những nâng niu yêu chiều sâu sắc nhất, bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nga Hạnh Store

Hotline: 096 621 26 38

Mail: hanhxuan165@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgaHanhStoreQN

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới