THỜI TRANG » Thời trang +

Ngạc nhiên với chiếc váy có thể "biến hóa" thành 50 kiểu khác nhau

Thứ năm, 19/12/2013 10:52

(Ngoisao.vn) - Thiết kế tuyệt vời này đã được rất nhiều tín đồ thời trang ủng hộ vì sự tiện lợi và không kém phần sáng tạo.

Để tìm được một chiếc váy dự tiệc đúng ý mình không phải là một điều dễ dàng với nhiều phụ nữ. Hiểu được mong muốn trên, mới đây, một nhà thiết kế người Mỹ đã cho ra đời một thiết kế tuyệt vời. Với duy nhất một chiếc váy, bạn vẫn có thể "biến hóa" thành 50 kiểu váy khác nhau nhờ vào sự chuyển đổi dây đai phù hợp. Chiếc váy đa năng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự tiện lợi và không kém phần sáng tạo.

Chỉ bằng việc điều chỉnh các dây đai, chiếc váy này có thể "biến hóa" thành 50 kiểu khác nhau

Được biết, Nadia Tar - chủ nhân của thiết kế này từng là biên đạo múa và cũng là nhà thiết kế thời trang. Chiếc váy này được đặt tên là "Nadia butter", những chiếc dây đai dùng để biến tấu phong cách được gắn xung quanh thắt lưng, quanh cổ và tùy vào sở thích cũng như hoàn cảnh xuất hiện, bạn có thể "biến hóa" chúng thành những mẫu váy khác nhau.

Bạn có thể thoải mái và tự tin với vô số kiểu váy khác nhau bằng cách "biến tấu" từ chiếc váy này

Chiếc váy này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các tín đồ yêu thích thời trang và được bán với gia 299 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng). Được biết, những người nổi tiếng yêu thích, trong đó có cả Sarah Jessica Parker.

SAND