THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm 10 bộ trang phục đẹp nhất của các star tháng 4

Thứ bảy, 16/04/2011 11:41

Tháng 4 đánh dấu thời điểm giao mùa, lúc đồng loạt các phong cách thời trang, những xu hướng mới được thiết lập. Cùng xem 10 star lọt vào danh sách "10 best dress" do tạp chí Vogue bình chọn.

10. Renée Zellweger

 
 

Từng một thời mặc cảm về thân hình đồ sộ của mình nhưng hãy thử ngắm "tiểu thư John" phiên bản của năm 2011 xem, bạn có thấy nữ diễn viên tóc vàng ngày càng gợi cảm và quyến rũ.

Cô tới dự sự kiện hãng thời trang Tommy Hilfiger ra mắt BST Edition Bag tại Milan. Renée diện áo choàng đỏ của Tommy Hilfiger, giày Jimmy Choo.

9. Heidi Klum

 
Siêu mẫu được mệnh danh là "bà mẹ siêu nhân" này chẳng đánh mất đi vẻ sexy và thân hình nóng bỏng của mình dù đã có đến 4 con. Cô xuất hiện trong event Nickelodeon Kids' Choice Award tại Los Angeles trong chiếc đầm đen sang trọng của Gucci, giầy Jimmy Choo.
 
8. Helen Mirren
  Dù bước vào ngưỡng tuổi khi cơ thể có nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng nữ diễn viên Helen vẫn chứng tỏ bà là một người luôn am hiểu thời trang và có gout thẩm mỹ đẹp. Bà xuất hiện duyên dáng, trẻ trung trong bộ váy màu hồng phấn của Alberta Ferretti, cầm clutch Lanvin, giầy Sergio Rossi tại event CinemaCon Convention Big Screen Achievement Awards, Las Vegas.
 
7. Eva Green

Cô diễn viên có gương mặt sắc và vẻ lạnh lùng thường trực trông vô cùng lạ lẫm với bộ jumpsuit 2 màu đen trắng của Antonia Berardi, đi giầy Christian Dior tại Cannes.

6. Emma Roberts
Trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu luôn là những gì người ta tìm thấy ở Emma. Cô đến dự  Celebration of TEXTILE Elizabeth and James cùng hai chị em sinh đôi nổi tiếng Mary-Kate & Ashley Olsen tại Beverly Hills. Cô diện áo jacket denim Textile Elizabeth and James, áo Isabel Lu.
5. Emily Browning
 

Mang đến một hơi thở tươi mới từ phong cách đồng quê, Emily dự Sucker Punch Australian premiere tại Sydney với đầm hoa Erdem, giầy Prada. Trông cô chẳng khác nào một tiểu thư đáng yêu và vô cùng lãng mạn.

4. Carolina Herrera, Jr.

Bước vào tuổi 40 nhưng NTK này vẫn chứng tỏ mình là một trong những người ăn mặc sành điệu nhất. Cô diện các mẫu thiết kế của chính mình trong buổi khai trương nhãn hiệu nước hoa mới tại London.

 
3. Saoirse Ronan

Đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn của Vogue thật bất ngờ đó chính là cô diễn viên trẻ tuổi tài năng Saoirse Ronan. Xuất hiện tại The Today Show studios, New York, cô mặc áo jacket Burberry, giầy Robert Clergerie.

2.Brooklyn Decker
 

Cô ca sĩ tóc vàng sở hữu thân hình như người mẫu khoe dáng trong bộ váy đến từ BST Victoria Beckham, giày cao gót đen gợi cảm Stella McCartney trong lễ trao giải Academy of Country Music Awards, tại Las Vegas.

1. Blake Lively

 

Đứng vị trí số 1 trong danh sách "10 best dress" của Vogue tháng 4 này chính là cô đào gợi cảm - Blake Lively. Cô diện váy ren trắng Dolce & Gabbana, giày platform Christian Louboutin đến dự Green Lantern presentation at CinemaCon Convention tại Las Vegas.

Đây không phải là lần đầu tiên và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng Blake lọt vào danh sách "10 best dress", chắc chắn với gout thẩm mỹ tinh tế, sành điệu, cô nàng luôn biết cách để khiến mình nổi bật trên thảm đỏ.
aFamily