THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm bộ sưu tập YSL đầy mê hoặc của Angel Phạm

Thứ ba, 09/04/2019 08:43

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đầy thời thượng của một Angel Phạm cá tính, ma mị, sắc sảo với bộ sưu tập YSL đẳng cấp phái đẹp.

Nếu như trước đây chúng ta đã bị xao xuyến tâm hồn bởi những bộ ảnh đa phong cách của Angel Phạm, dịu dàng, mỏng manh như “đóa hoa thuần khiết” hay táo bạo, quyến rũ và đường cong cơ thể gợi cảm. Thì hôm nay, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một Angel Phạm thật cá tính, sành điệu, phá cách với bộ sưu tập YSL đầy quyền năng của phái đẹp.

“Hot mom” sành điệu, cá tính, có phong cách thời trang thời thượng luôn gây ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn

Để thay đổi thành một vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, hấp dẫn, Angel Phạm chú trọng nhất phần make up style cá tính. Cô tạo điểm nhấn lên đôi mắt đen bằng kiểu vẽ mắt mèo sắc sảo, tạo cảm giác bí ẩn đầy mê hoặc. Angel Phạm nhấn mạnh đôi môi bằng màu đỏ quyền lực nôi bật trên làn da trắng hồng và chân mày được cô nàng chau chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ trở nên dày và sắc sảo hơn. Xu hướng trang điểm này rất được lòng các tín đồ thời trang bởi nó không đi theo một khuôn mẫu nào, nổi bật với sự ấn tượng.

Angel Phạm thể hiện thần thái quyến rũ, sang chảnh

Angel Phạm kết hợp mái tóc dài xoăn nhẹ, tạo độ bồng bềnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Để có một diện mạo mới đầy cá tính, Angel Phạm chú trọng đặc biệt bộ váy ôm sát body làm bằng chất liệu da khỏe khắn nhấn nhá bằng những đường “fermeture” màu vàng óng ánh. Váy da ôm body đen huyền xẻ ngực táo bạo “khoe” vòng ngực căng tròn, gợi cảm của Angel Phạm, tăng sức hút kỳ diệu mang tới vẻ đẹp sexy và quyến rũ cho cô nàng. Angel Phạm mix đồ với chiếc thắt lưng to bản quấn quanh eo tạo sự ấn tượng trên vòng eo “con kiến”.

Cô nàng mang đôi giày YSL tối giản, đầy thời thượng với đường nét thiết kế tinh tế cùng tông bộ váy ôm body

Ngoài việc thay đổi bản thân theo một phong cách cá tính, thời thượng, Angel Phạm còn sở hữu một bộ sưu tập YSL “kếch xù”. Nhắc đến YSL thì chúng ta đều biết rằng đây không chỉ là thiết kế tinh tế và chất liệu thượng hạng, mà những chiếc túi Saint Laurent còn mê hoặc các mỹ nữ bởi chính logo “YSL” đầy tự hào như một cách thể hiện tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ. Dù ra đời chưa lâu nhưng những chiếc túi Saint Laurent dưới đây đã ngay lập tức gây sốt – bằng thiết kế tinh tế hay hơn hết là phong thái “sang chảnh” của một thương hiệu trứ danh.

Bộ sưu tập của Yves Saint Laurent chính là sự đa dạng và độc đáo trong phong cách cũng như tính sang trọng, quý phái.

Bộ sưu tập YSL được thiết kế mềm mại uyển chuyển như một quý cô kiêu kỳ, nhưng cũng đủ độ chắc chắn để tạo form một chiếc túi đẳng cấp. Với thiết kế dạng hộp cứng cáp, ngăn đựng đồ thoải mái, dây đeo linh hoạt giúp cho các cô cái có thể biến hóa linh hoạt theo mọi trang phục, YSL nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Tất cả đều nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục cũng như người mặc. Không chỉ màu sắc, những mẫu túi của hãng thời trang đẳng cấp này còn tạo nên sự mới lạ qua một số họa tiết in độc đáo.

Chính nhờ sự táo bạo và phá cách, YSL được nhiều thành viên quý tộc lẫn giới thượng lưu yêu thích.

Chúng ta vừa được chiêm ngưỡng qua bộ ảnh đầy thời thượng của một Angel Phạm cá tính, ma mị, sắc sảo với bộ sưu tập YSL đẳng cấp phái đẹp.

Uyên Miu (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới