THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm BST giá rẻ của Victoria Beckham

Thứ tư, 21/09/2011 09:12

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Victoria Beckham trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia thời trang.

Lấy cảm hứng từ trang phục của nhân vật truyện tranh Emily với váy ngắn, quần đen và giày Mary Jane, những thiết kế của Victoria Beckham mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng nữ tính. Dòng sản phẩm này sẽ được bán với giá rẻ hơn so với các dòng khác trong bộ sưu tập của cô (Mỗi thiết kế của Victoria được bán với giá trung bình là 450 đến 1,250 USD).

Màu sắc tươi sáng được sử dụng tạo nên ấn tượng ngọt ngào, lãng mạn cho các thiết kế. Tuy nhiên, nhờ những đường nét tinh tế, tỷ mỷ mà trang phục của Victoria Beckham vẫn mang vẻ lịch lãm. Chiếc váy này cũng rất phù hợp với phong cách của những cô nàng công sở.

Xu hướng color-block có đôi chút ảnh hưởng đến bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 nhưng được kết hợp một cách nhẹ nhàng hơn nhờ những gam màu ít tương phản. Đặc biệt, giữa những khối màu không phải là đường nét đơn điệu, thay vào đó là những đường cắt hình vỏ sò, giúp cho chiếc váy càng trở nên mềm mại hơn.

Chiếc đầm liền ngắn trên đầu gối sẽ mang đến sự trang nhã, thanh lịch và cũng không kém phần trẻ trung  cho các cô gái. Với phần eo không bó sát và phần hông rộng rãi, bạn có thể vừa che đi vòng 2 quá khổ vừa giúp tôn thêm vòng 3 đẫy đà của mình.

Chiếc váy với hai màu hồng đen đã được bà Becks "trình diễn" khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York. Thiết kế này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và trở thành một trong những chiếc váy đẹp nhất tuần qua.

Phương Thảo - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới