THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm BST 'phá cách' dành cho nam tại “The Muse” show

Thứ sáu, 21/12/2012 17:28

(Ngoisao.vn) – Cùng ngắm trọn Bộ sưu tập với những thiết kế vừa tiện dụng lại vừa độc đáo dành cho nam giới tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa qua.

Không chỉ gây tiếng vang bằng show diễn đẳng cấp – “The Muse”, nhà thiết kế đã khép lại chặng đường lao động thành công và một năm sôi động của thời trang Việt. Đồng thời, anh đã khắc lên dấu ấn của mình không ngoài những mẫu thiết kế “đóng mác” thị giác, mà còn ở phong cách lãng tử, hào hoa của một người nghệ sĩ phong lưu nhưng tỉ mẫn trong cuộc sống và nghiêm túc với nghề nghiệp.

Điều đó sẽ dễ dàng nhận thấy qua phong cách thiết kế vừa tiện dụng, nhưng lại vừa ấn tượng thậm chí sẵn sàng gây “sốc” với những tính cách khó nhằn. Và tất cả lại là điểm nhấn đến từ sự thú vị của nhà thiết kế ví như có thể gieo mình vào bất kỳ sự thương tổn chỉ để tôn vinh cái đẹp và nét độc đáo của cuộc sống.

Nói cách khác, anh luôn chọn cho mình lối đi riêng, gai góc, thậm chí cô độc nhưng những điều đó đã hình thành nên một Đỗ Mạnh Cường bằng bản lĩnh và lòng kiên trì để vươn đến thành công.

Sau đây, cùng ngắm những thiết kế như những câu chuyện kể không lời của Đỗ Mạnh Cường về những người đàn ông lịch lãm, hào hoa, vừa gần gũi nhưng cũng đồng thời lạ xa…

Lê Khôi Nguyên

Trương Nam Thành

Hữu Long

Mạnh Hiệp

Minh Vương

Ngọc Tình

  

 

 

Đỗ Mạnh Cường đã để lại những cảm xúc thật khó tả trong lòng người xem.

CKool, ảnh: Bá Ngọc