THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm những kiểu tóc của Leighton Meester

Thứ sáu, 23/09/2011 14:02

Xahoi - Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những kiểu tóc đẹp nhất của ngôi sao trẻ Leighton Meester để tìm được cho mình một kiểu tóc hoàn hảo trong mùa này.

Nữ diễn viên Leighton Meester được rất nhiều người biết đến sau bộ phim Gossip Girl. Vì vậy, trang phục, trang điểm và mái tóc rất được cô chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Leighton Meester có một mái tóc màu nâu dài bóng mượt và một gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.  Vì vậy, cô không quá khó khăn để chọn lựa một kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Những lọn xoăn mềm mại cùng tóc mái bằng mang đến một phong cách trẻ trung những cũng vô cùng nữ tính cho Leighton Meester. Nếu bạn muốn có phần đuôi tóc với những lọn xoăn nhẹ giống như Leighton Meester hãy sử dụng lô cuốn và một chút sáp giữ nếp.

Tóc nâu với những lọn highlight vàng óng mang đến một cái nhìn mới lạ cho Leighton. Mái tóc được chải lệch sang một bên cùng sóng xoăn bồng bềnh biến cô thành một quý cô sang trọng và quý phái.

Leighton Meester xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim The roommate với kiểu tóc thẳng mượt tỉa layer rẽ ngôi giữa. Style này mang đến vẻ đẹp cổ điển, nữ tính cho cô.

Tại lễ trao giải Emmy 2009, Leighton có một mái tóc búi messy đầy lôi cuốn. Để có được style này, bạn chỉ cần làm xoăn tóc với nhiều lọn nhỏ, buộc cao lên ở phía sau rồi búi lại.

Mái tóc xoăn phồng cùng phần mái được tết gọn mang đến cho cô một phong cách phóng khoáng nhưng cũng vô cùng nữ tính.

Để có được mái tóc quyến rũ giống như Leighton, bạn chỉ cần để tóc khô khoảng 70% rồi sấy với một chiếc lược tròn. Lưu ý, hãy dùng một chiếc lược sấy có trục to để có được những lọn xoăn bồng bềnh như vậy.

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới