THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P25)

Thứ hai, 25/06/2012 14:19

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Emma Stone ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng nhất trong tuần vừa qua khi cô chiếm 2 vị trí cao nhất trong danh sách bình chọn của độc giả của blog thời trang RCFA.

Emma Stone xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim The Amazing Spider-Man ở Paris, trong chiếc váy ren xẻ đùi và cổ sâu màu đen trông vô cùng gợi cảm quyến rũ. Điểm nhấn của chiếc váy là những họa tiết kim lộng lẫy và ấn tượng.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên với điểm nhấn môi màu đỏ thẫm rất ấn tượng. Phong cách thời trang hoàn hảo của Emma Stone không thể thiếu mái tóc màu vàng xoăn bồng theo phong cách cổ điển.

Trong khi đó, với trang phục quần ống loe thắt eo màu đen và áo sequin cổ rộng cùng màu rất gợi cảm và quyến rũ trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim The Amazing Spider-Man ở London, Emma Stone một lần nữa được đánh giá cao khi nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Katy Perry. Nữ ca sĩ người Mỹ gây chú ý tại chương trình truyền hình The Tonight Show with Jay Leno, với trang phục váy màu đen với các họa tiết hoa tulíp màu đỏ rất ấn tượng. Katy Perry lựa chọn đôi giày cao gót hở ngón màu đỏ tất hợp tông với chiếc váy.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới