THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm Sarah Jessica Parker qua năm tháng

Thứ sáu, 15/07/2011 14:43

Gương mặt trang bìa của Tạp chí thời trang danh giá Vogue vào tháng Tám tới đây sẽ là sự trở lại của Sarah Jessica Parker- ngôi sao trong series phim “Sex and the City”.

Kể từ năm 2002 khi series phim “Sex and the City” trở thành một hiện tượng mang tính toàn cầu, Sarah Jessica Parker đã trở thành biểu tượng thời trang trên toàn thế giới. Cô luôn được giới báo chí săn đuổi và tất nhiên không nằm ngoài tầm ngắm của Vogue. Sarah thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí Vogue, khi thì với Chris Noth trong bộ váy quyến rũ của Alexander Mc Queen, khi giản dị trong chiếc váy hoa cùng với đứa con trai mới sinh của mình -  James Wilkie. Hoặc bức ảnh gần đây nhất của cô là bức tranh đời thường được chụp tại nhà cùng con trai James, con gái và chồng mình Matthew Broderick. Nhưng dù ở bức ảnh nào, ở Sarah vẫn luôn lựa chọn cho mình những bộ trang phục làm nổi bật lên những đường nét cơ thể, tạo nên sự quyến rũ cho mình.

Lần xuất hiện vào tháng tám tới đây sẽ là lần thứ 6 lên trang bìa Vogue của Sarah. Hãy cùng chúng tôi ngắm lại thời trang của cô trong những năm qua.

2002

2003

2005

2008

2010

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới