THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm style sân bay của Sao

Thứ sáu, 16/09/2011 10:17

Không trang điểm, không trang phục cầu kỳ, liệu các ngôi sao có còn lộng lẫy sau các chuyến bay dài? Hãy cùng chúng tôi ngắm style của Sao tại sân bay.

Ngay cả sân bay cũng được các ngôi sao tận dụng làm sàn “catwalk” tranh thủ tỏa sáng.

Julianne Hough

Sau khi tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang New York, Julianne Hough trở về LAX với những người bạn thân của mình. Cô lựa chọn chiếc áo len lưới khoác ngoài áo phông kẻ sọc cùng quần skinny đen cho một chuyến bay dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là đôi sandal màu vàng rực rỡ.

Fergie

Thành viên nữ duy nhất của Black Eyed Pea lựa có một phong cách tỏa sáng tại sân bay. Cô chọn chiếc váy kẻ sọc đen vàng cùng chiếc túi đen to bản và sandal rất “ton sur ton”

Ryan Gosling

Giản dị nhưng vô cùng hấp dẫn, đó là style mà Ryan Gosling lựa chọn trong chuyến bay đến Liên hoan phim quốc tế Toronto. Quần âu, áo phông tối màu và đôi giày da sáng bóng khiến cho Ryan vẫn rất lịch lãm.

Cameron Diaz

Cô gái của vùng California có một cái nhìn thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng tại New York. Áo cropped top màu ghi cùng quần jean rách mang đến cho Cameron một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Phụ kiện cô lựa chọn cho chuyến bay của mình là mũ phớt, sandal trắng “ton sur ton” và túi xách bản to màu nude.

Salma Hayek

Vẫn rất xinh đẹp tại sân bay với bộ đầm sát nách in hoa cùng túi xách màu vàng và đôi sandal đế xuồng màu nâu. Cùng chồng François-Henri Pinault và con gái Valentina tại Venice, hình ảnh gia đình hạnh phúc này khiến rất nhiều người ghen tỵ.

Alexa Chung

Gương mặt đại diện của Madewell luôn có gu thời trang được rất nhiều ngưỡng mộ. Alexa chọn cho mình phong cách năng động và trẻ trung với chiếc quần bò yếm, áo sơ mi hoa.

Nhật Anh - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới