THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm thời trang Sao tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ hai, 12/09/2011 11:22

Không chỉ các thiết kế được trình diễn trên sàn catwalk mới thu hút giới báo chí. Thời trang của các ngôi sao tham dự Tuần lễ thời trang New York Xuân 2012 cũng được rất nhiều người quan tâm.

Vanessa Hudgens, Amanda Sefried, Julianne Hough và rất nhiều ngôi sao khác đã tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang New York trong những ngày qua. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp nhất tại đây.

Vanessa Hudgens

Thường được biết đến với phong cách bohemine nhưng lần này, Vanessa xuất hiện với phong cách hoàn toàn mới lạ. Mái tóc bob sang trọng, quyến rũ nhưng cùng đầy cá tính kết hợp với chiếc đầm nhung bó sát, biến Vanessa thành một quý cô cực kỳ xinh đẹp.

Amanda Seyfried

Bộ đầm ren bó sát màu hồng – đỏ cùng đôi sandal vàng mang lại cho Amanda một phong cách trẻ trung nhưng cũng vô cùng nữ tính tại show diễn của Prabal Gurung.

Nicki Minaj

Chắc chắn bạn vẫn chưa thể quên bộ trang phục cá tính của Nicki Minaj tại lễ trao giải MTV Video Music 2011 vừa diễn ra. Lần này trang phục của cô có phần “đơn giản” hơn nhưng vẫn rất gây ấn tượng với chiếc áo hồng xanh, váy xếp ly cùng legging in họa tiết. Mái tóc vàng – hồng và phụ kiện là chiếc nơ, vòng cổ màu hồng cũng khiến cô càng nổi bật hơn.

Lea Michele

Tại show diễn của Jason Wu, Lea Michele có một bộ trang phục hoàn hảo với phong cách retro. Áo phông đen cùng váy midi in hoa mang đến cái nhìn rất cổ điển. Lea chọn một chiếc clutch màu xanh làm phụ kiện để hoàn thiện phong cách của mình.

Ashley Tisdale

Ashley Tisdale “tỏa sáng” tại buổi diễn của Rebecca Taylor với chiếc váy do chính cô thiết kế. Phần ngực áo đính kim sa giúp tôn lên vòng 1 quyến rũ của Ashley. Chiếc túi họa tiết da thú cùng đôi bốt thấp cổ màu nude giúp cô có một cái nhìn hoàn hảo.

Whitney Port

Cựu biên tập viên của trang StyleBistro - Whitney Port có một phong cách cực kỳ lãng mạn tại show diễn của Luca Luca. Cô xuất hiện với váy midi màu ô-liu cùng chiếc áo sơ mi màu xanh lá mạ. Phụ kiện đi kèm là ví bản to da cá xấu, thắt lưng và giày cao gót tông màu nâu.

Malin Akerman

Trang phục ren vẫn đang được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích, trong đó có Malin Akerman. Chiếc váy ren màu xanh navy cùng những đường bèo nhún dọc thân váy tạo cái nhìn lãng mạn và vô cùng nữ tính cho cô.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới