THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm váy cưới của Kim Kardashian

Thứ hai, 29/08/2011 10:10

Những hình ảnh mới nhất của 3 chiếc váy được ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian mặc trong ngày cưới của mình đã được hé lộ trên tạp chí People.

Không chỉ thu hút được sự tò mò của công chúng bằng chi phí tổ chức cao ngất trời, đám cưới của Kim Kardashian còn thu hút công chúng bởi chiếc váy do nhà thiết kế lừng danh Vera Wang thiết kế riêng cho cô.

Tạp chí People đã phải chi 1,5 triệu USD để có được bản quyền về hình ảnh trong ngày cưới của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cầu thủ NBA Kris Humphries. Mới đây, tạp chí này đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về "Đám cưới Hoàng gia của nước Mỹ". Đám cưới có sự góp mặt của rất nhiều vị khách nổi tiếng và đặc biệt là chiếc váy cưới tuyệt đẹp từ nhà thiết kế Vera Wang.

Khác với những trang phục sành điệu thường ngày, chiếc váy trong ngày cưới như biến cô Kim thành một nàng công chúa thực sự. Với thiết kế cúp ngực truyền thống, phần thân trên đính ren được làm bằng tay kết hợp với chân váy phồng bằng vải tuyn và đuôi váy dài, Kim Kardashian trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên này:

"Tôi cảm thấy như đang ở thiên đường" - Kim chia sẻ

Chụp ảnh kỉ niệm cùng các phù dâu

Bộ trang sức trị giá 10 triệu USD

Hình ảnh của các vị khách trong đám cưới

Phương Thảo - Fashionista
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới