THỜI TRANG » Thời trang +

Ngắm vẻ thanh lịch của nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Thứ tư, 24/02/2016 09:58

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khoe nét thanh tú trong trang phục công sở cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thời gian qua, nữ hoàng Kim Chi được biết đến là nhân vật của công chúng có cách ăn mặc rất thanh lịch, cô luôn chọn những bộ váy phù hợp trong từng sự kiện để luôn làm nổi bật mình trước truyền thông và quan khách.

Tài lẻ mà rất ít người biết về nữ hoàng nhan sắc này là cô có khiếu thiết kế thời trang. Kim Chi tự tay thiết kế riêng trang phục cùa mình.

Kim Chi chia sẻ: "Không ai có thể hiểu mình hơn mình, vì thế mỗi khi nhận lời mời về một sự kiện nào, khi biết đến ý nghĩa và nội dung của chương trình đó tôi tự tìm hiểu, lên ý tưởng cho bộ trang phục, thiết kế riêng cho mình. Có thể những tác phẩm của tôi không táo báo như các mẫu thiết kế của những nhà thiết kế chuyên ngành, nhưng ở đó tôi thấy được là chính mình, và tự tin khi diện chính bộ trang phục do tay mình thiết kế. Với bộ váy trang phục công sở, với cách thiết kế ôm xát, rất kín đáo nhưng rất thanh tú. Mặc dù kiểu dáng có vẻ đơn điệu nhưng tôn đường cong của phái đẹp, sự gợi cảm của bộ trang phục công sở toát lên nét tươi trẻ, năng động và tràn đầy năng lượng cho bạn cảm hứng của một ngày làm việc hiệu quả".

https://www.facebook.com/profile.php?id=100006509838068

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới