THỜI TRANG » Thời trang +

Ngẩn ngơ trước những bức ảnh đường phố của các cô gái Thượng Hải! Tràn ngập trang phục không hoa mỹ nhưng đẹp và tự nhiên

Thứ bảy, 15/06/2024 13:20

Đi trên đường phố Thượng Hải, bạn sẽ bắt gặp vô số cô gái mặc trang phục đơn giản nhưng thanh lịch, khoe vẻ đẹp tự nhiên và rất cao cấp.

1. Tại sao con gái Thượng Hải ăn mặc đơn giản mà vẫn đẹp tự nhiên?

Chủ nghĩa tối giản

Sự đơn giản là sự theo đuổi tối đa các chi tiết, chẳng hạn như một chiếc quần ống đứng thông thường kết hợp với áo phông trắng. Sự kết hợp như vậy có thể trông rất bình thường, nhưng nếu vải được chọn đúng cách và đường cắt phù hợp, ngay cả sự kết hợp đơn giản nhất cũng có thể thể hiện hương vị đặc biệt.

Lựa chọn chất liệu vải và màu sắc

Bởi vì các loại vải có kết cấu tốt có thể nâng cao đáng kể trải nghiệm mặc tổng thể và hiệu ứng thị giác, các cô gái Thượng Hải thường thích các loại vải có kết cấu tự nhiên. Các loại sợi tự nhiên như cotton và lanh rất thoáng khí khi chạm vào nên rất thích hợp để mặc vào mùa hè.

Về màu sắc, họ có xu hướng lựa chọn những tông màu trung tính hoặc dịu nhẹ, không chỉ dễ phối đồ mà còn làm nổi bật khí chất của người mặc.

Đơn giản hóa phụ kiện

Số lượng phụ kiện phù hợp có thể nâng cao cảm giác tinh tế tổng thể. Chỉ cần chọn hai hoặc ba phụ kiện có họa tiết để tô điểm là đủ. Giống như một chiếc vòng cổ tinh xảo hay một chiếc đồng hồ đơn giản, nó không quá bắt mắt nhưng vẫn có thể dùng để bổ sung cho phong cách tổng thể.

Ngoài ra, vào mùa hè, khí hậu ở Thượng Hải nóng ẩm, các cô gái Thượng Hải đặc biệt chú trọng đến kỹ năng ăn mặc, chú trọng đến cả sự thoải mái và thời trang. Một số chi tiết kết hợp phổ biến giúp họ duy trì sự đơn giản trong khi vẫn giữ được phong cách và cá tính, điều này rất đáng để học hỏi.

2. Chi tiết trang phục

Kết hợp theo lớp

Ngay cả trong mùa hè nóng nực, các cô gái Thượng Hải vẫn rất giỏi thể hiện phong cách của mình qua cách kết hợp nhiều lớp. Họ sẽ chọn áo sơ mi dài nhẹ nhàng cùng vest cộc tay, hoặc áo ngắn phối cùng quần cạp cao. Những sự kết hợp này không chỉ tạo lớp thị giác mà còn không trông quyến rũ.

Thiết kế lưng cao

Những trang phục có thiết kế lưng cao cũng là một trong những “vũ khí thần kỳ thời trang” được các cô gái Thượng Hải yêu thích nhất, bởi thiết kế lưng cao không chỉ giúp kéo dài đường chân, tạo dáng thon gọn mà còn tôn lên những đường cong thanh lịch.

Họ rất giỏi sử dụng quần, váy cạp cao và các món đồ khác, kết hợp với áo hoặc sơ mi đơn giản để tạo nên vẻ ngoài mùa hè tươi tắn và gọn gàng.

Với một đôi giày cao gót hoặc sandal phù hợp, tổng thể sẽ thời trang và năng động hơn. Về phụ kiện, họ thường chọn những chiếc dây chuyền, vòng tay và các phụ kiện khác đơn giản và tinh tế để tô điểm tổng thể, làm nổi bật nét quyến rũ cá tính của mình.

3. Thêm một số màu sắc

Mặc dù gam màu trung tính và pastel là gam màu chủ đạo trong tủ đồ của các cô gái Thượng Hải nhưng họ cũng sử dụng một số gam màu tươi sáng để tô điểm cho tổng thể trang phục. Ví dụ, một chiếc túi xách sáng màu hay một đôi giày nổi bật có thể khiến tổng thể bộ trang phục trông tươi sáng và bắt mắt.

Tóm lại, cách ăn mặc đơn giản và tự nhiên của các cô gái Thượng Hải truyền tải cho chúng ta một thái độ quý giá đối với cuộc sống - vẻ đẹp thực sự đến từ sự tự tin và điềm tĩnh bên trong.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới